Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Mourinho sắm gấp trung vệ thế chỗ Eric Bailly

MU sẵn sàng chi ra khoản tiền to nhằm mộ trung vệ Victor Lindelof trong khoảng Benfica ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Danh sách: tay vợt tennis nổi tiếng
Theo Mirror, HLV Mourinho đã yêu cầu Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward chi ra 34 triệu bảng để tậu trung vệ Victor Lindelof trong khoảng Benfica ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. mức giá này cao hơn 4 triệu so sở hữu điều khoản giải phóng của trung vệ người Thụy Điển sở hữu Benfica (30 triệu bảng).
HLV người ý trung nhân Đào Nha quyết định chi ra khoản tiền rất to như vậy bởi lẽ ông đang gặp rộng rãi cạnh tranh ở vị trí trung vệ.
Người được Mourinho tin dùng nhất là Eric Bailly đang dính chấn thương và chưa rõ ngày trở lại. Trung vệ người Bờ Biển Ngà vừa đăng đàn trấn an người mến mộ, thế nhưng, ngay cả khi Bailly trở lại sớm, MU cũng sẽ mất cầu thủ này vào tháng 1/2017 vì phải dự cúp bóng đá châu Phi (CAN 2017)
Dù trong tay vẫn còn các phương án thay thế như Daley Blind, Marcos Rojo và Phil Jones, HLV người người thương Đào Nha vẫn quyết định gia cố điểm yếu hàng phòng ngự bằng bản hiệp đồng chất lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Victor Lindelof, 22 tuổi, mang thể hình tuyệt vời mang chiều cao một,87 m và cân nặng 81 kg. mang khả năng đọc vị trí sáng tạo, xuất hiện đúng khi giúp trung vệ người Thụy Điển rất ít khi phải phạm lỗi để ngăn cản đối phương.
Trong mùa giải đầu tiên chơi cho Benfica, Lindelof chỉ phải nhận 4 thẻ vàng sau 39 trận. Mùa này, trung vệ người Thụy Điển chưa 1 lần làm trọng tài phải rút thẻ cảnh cáo anh dù đã thi đấu 16 trận.
Sự đa năng là một điểm hay nữa của Lindelof. dù rằng tỏa sáng ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự, Lindelof cũng sở hữu thể đá hậu vệ phải. Hậu vệ 22 tuổi đã được gọi vào ĐT Thụy Điển dự EURO 2016, đá chính trong cả 3 trận ở vòng bảng.
Đây là tiêu chí số một của HLV Mourinho ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm thay thế vị trí Eric Baiily chỉ cần khoảng đến. Lindelof cũng là đối tác xuất sắc cho trung vệ người Bờ Biển Ngà khi CAN 2017 kết thúc.
bên cạnh đó, MU gặp vấn đề trong thương vụ này do phía Benfica ko muốn để mất Victor Lindelof sau khi đã giành quyền vào vòng 1/8 giải Champions League, nơi họ phải đối đầu mang Dortmund.
Cũng theo Mirror, đội bóng người yêu Đào Nha chỉ đồng ý để Lindelof ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 hoặc nhận được mức giá đúng 38 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More