Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Eboue xin giải nghệ để đi chăm chó của nữ hoàng

Bị ấn tượng sở hữu lũ chó Corgi của Nữ vàng anh, Emmanuel Eboue bông đùa rằng anh muốn giải nghệ lập tức để chăm chúng.
Năm 2007, tập thể Arsenal có dịp diện kiến Nữ vàng anh tại điện Buckingham. Thierry Henry phải nhắc trước đồng đội Emmanuel Eboue: “Làm ơn đừng quấy nhiễu nhé. Đây là cung điện nữ vương đấy”. Eboue đáp: “Ok ok, ko vấn đề gì, đừng lo”.
Cầu thủ người Bờ Biển Ngà lập tức bị ấn tượng bởi đàn chó Corgi trong cung điện. khi nữ vương tiến đến bắt tay Eboue và hỏi: “Cậu thế nào?”, anh bông đùa: “Tôi ổn, xin cảm ơn. Nhưng thưa nữ hoàng, tôi muốn giải nghệ ngay hiện tại để chơi sở hữu đám Corgi này. Tôi muốn coi ngó chúng, cho đi dạo, tắm rửa và cho ăn. thực sự tôi muốn phát triển thành người chăm chó”.
Nghe câu đùa của Eboue, nữ hoàng và hoàng tử Philip nở nụ cười rạng rỡ. các đồng đội của anh cũng phá lên cười nắc nẻ.
Eboue sinh ngày 4/6/1983 tại Abidjan, Bờ Biển Ngà. Anh thi đấu cho Arsenal trong khoảng 2005 tới 2011, ra sân 132 trận và ghi 5 bàn thắng. Tại đội tuyển Bờ Biển Nga, Eboue ra sân trong 78 trận, ghi 3 bàn.
Cựu cầu thủ Arsenal ngày nay thất nghiệp. Hồi cuối tháng ba, anh bị FIFA cấm thi đấu 1 năm vì không trả nợ đúng hạn cho người đại diện. Ngay sau khi với án phạt, CLB Sunderland ngay tức thì hủy bỏ hiệp đồng có cầu thủ Bờ Biển Ngà chỉ 22 ngày lúc anh trở lại Premier League.
Chó Corgi có nguồn cội trong khoảng Wales, chúng thuộc giống chó chăn gia súc. Corgi đặc thù thích chặn những con chuột xâm nhập lãnh địa để chơi trò đuổi bắt chuột. Chúng hay cắn vào gót chân của gia súc, thậm chí cả người, thân thể phải chăng lùn giúp Corgi tránh bị gia súc đá hậu.
phát triển thành trợ thủ với loài người, giống Corgi chứng tỏ sự sáng tạo, dễ sai bảo, dễ đào tạo. Chúng là 1 loài vật nuôi trung thành, trìu mến và hiền hòa. Corgi thích con nhỏ và thành ra được nuôi nhiều trong những gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More