Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Sanchez, Griezmann lọt vào "tầm ngắm" của Man City

HLV Guardiola quyết định sửa sai, cải tổ lại số đông đội bóng Man City nhằm hướng tới thành công trong khoảng thời gian dài. Để bắt tay thực hành kế hoạch, chiến lược gia này quyết định tuyển lựa 2 gương mặt đình đám hiện nay là A.Sanchez và Griezmann.
Tham khảo: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay
nhắc bắt đầu từ nhận lời dẫn dắt Man City, HLV Guardiola bằng lòng kế thừa “tàn dư” của người tiền nhiệm Pellegrini và “chỉ” phản chiếu được chi 160 triệu bảng dành cho chuyển nhượng. Thế nhưng khi nửa mùa giải mới trôi qua, đội bóng đã tỏ ra đuối sức. Kết quả là họ chỉ có thể im vị trong top 4 đội dẫn đầu và kém đội đầu bảng Chelsea đến 7 điểm. Còn tại Champions League, Man City đã lọt đến vòng bảng và sẽ đụng độ Monaco.
Cho rằng đội bóng thiếu chiều sâu và chưa đủ khả năng mâu thuẫn các danh hiệu to, ông Guardiola đã phản chiếu đội bóng “mở hầu bao” trong kỳ chuyển nhượng tới đây. 2 loại tên đầu tiên được chiến lược gia này đưa vào tầm ngắm là A.Sanchez và Griezmann.
Griezmann hiện cũng đang nằm trong danh sách “cần chiêu tập gấp” của Man Utd, sau khi trình bày phong thái chói sáng ở Euro 2016 trong màu áo tuyển Pháp cũng như CLB Atl.Madrid. trở lực to nhất mang Man City chính là mức phí phá bỏ hiệp đồng của Griezmann lên đến 70 triệu bảng.
không những thế, Man City rất hâm mộ thiên tài của A.Sanchez, cho dù họ mới vừa gia hạn hợp đồng mang Aguero. 1 nguồn tin từ Etihad khẳng định, bộ đôi này sẽ đóng vai trò “xương sống” trong lối chơi của “The Citizens”.
phổ quát người cho rằng, Man City đang “thừa nước đục thả câu” vì ngày nay Sanchez vẫn chưa gia hạn hợp đồng mang Arsenal do bất đồng chuyện lương thưởng.
cách thức đây ít ngày, Arsenal đã đàm phán gia hạn giao kèo có Sanchez nhưng cầu thủ này chưa muốn gắn bó thêm mai sau do “The Gunners” chỉ bằng lòng trả lương 180.000 bảng/tuần, khi mà Sanchez yêu cầu 250.000 bảng/tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More