Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Mourinho: 'Chelsea chơi phòng ngự thực dụng'

Nhà cầm quân người người thương Đào Nha thừa nhận đội bóng cũ là ứng cử viên sáng giá nhất quán quân siêu hạng Anh nhờ triết lý bóng đá hiện tại.
Chelsea đang đứng đầu ngoại hạng Anh sau 17 vòng mang sáu điểm phổ quát hơn đội thứ hai là Liverpool. trong khi ngừng thi côngĐây Man Utd của Mourinho đang Đứng thứ sáu và kém đội bóng ông còn dẫn dắt mùa trước tới 13 điểm.

"Chúng ta phải thành thật sở hữu nhau rằng điều chậm tiến độ vô cùng khó khăn", Mourinho tư vấn Sky Sports lúc được hỏi về thời cơ quán quân của Man Utd. "Đó ko thuần tuý là khoảng bí quyết về điểm số, mà còn ở triết lý chơi bóng của họ".
"Chelsea ghi một bàn và giành chiến thắng. Họ phòng thủ gần như và hiệu quả. lúc dẫn trước, họ sẽ tung các cầu thủ phòng ngự vào trong 20 phút cuối. Họ không quan tâm mọi người nghĩ hay nói gì mà chỉ muốn thắng lợi. Tôi sở hữu thể thấy họ ko đánh rơi đa dạng điểm số có lối chơi này".

Man Utd của Mourinho từng chạm trán Chelsea vào tháng 10 và phải chịu thất bại 0-4. Đây là 1 trong 11 trận thắng liên tục của Chelsea tại trác việt Anh đến giờ.
Man Utd đang có dấu hiệu khởi sắc cách đây không lâu mang bốn thắng lợi liên tục, trong ngừng thi côngĐây với ba trận tại ngoại hạng Anh. Trên lý thuyết, Man Utd vẫn đang đấu tranh cho bốn danh hiệu là siêu đẳng Anh, Cup FA, Cup Liên đoàn và Europa League. Điều này hứa ngày mai hăng hái cho Man Utd trong năm 2017.
"Tôi tin 2017 là năm phải chăng đẹp hơn 2016. Đội bóng đã thực thụ kết đoàn vào khi này. không những thế còn là sự thấu hiểu giữa chúng tôi và người mến mộ. Tôi rất thích cảm giác lý tưởng này", Mourinho cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More