Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

5 điểm nhấn trong năm 2016 của Man Utd: "Dải ngân hà" của Jose Mourinho

2016 là 1 năm đầy biến động của Manchester United, cả về thành tích lẫn những vấn đề liên quan đến nhân sự.
Tin mới: luật thi đấu quần vợt mới nhất
1. Bị dòng khỏi Champions League
Chỉ 1 mùa giải sau lúc trở lại đấu trường châu Âu, Quỷ đỏ lại tiếp diễn làm cho kẻ ngoài cuộc. Dù chỉ rơi vào một bảng đấu được thẩm định vừa sức (bao gồm Wolfsburg, PSV và CSKA Moscow) nhưng những gì thầy trò Louis van Gaal trình bày chỉ đem lại sự thất vọng.
Thắng 2, hoà hai và thua hai, chính kết quả này làm M.U Đứng thứ 3 tại bảng B, qua Đó bị buộc xuống chơi tại Europa League. không những thế, đội chủ sân Old Trafford cũng bị mẫu tại đấu trường này bởi Liverpool. 1 năm thất bại thảm hại của M.U ở châu Âu.
kết thúc mùa giải 2015/16, M.U chỉ xếp hạng thứ 5 rút cuộc, bằng điểm sở hữu Manchester City nhưng kém rất xa hiệu số (+30 so có +14). Điều này đồng nghĩa sở hữu việc M.U tiếp tục vắng bóng ở sân chơi danh giá nhất cấp CLB.
hai. quán quân FA Cup
Mùa giải 2015/16 của M.U ko khác gì "bỏ đi", ví như thiếu vắng chức vô địch FA Cup. Đây cũng là danh hiệu rút cuộc của HLV Van Gaal trước khi bị BLĐ M.U sa thải.
Trong trận chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 22/5, M.U đã với màn ngược chiếc nghẹt thở trong thế mất người (Chris Smalling bị đuổi trong hiệp phụ). Bàn thắng muộn mằn của Jesse Lingard giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch FA Cup sau 12 năm, đồng thời cứu vớt một mùa bóng thảm hại của đội chủ sân Old Trafford.
3. Louis van Gaal bị sa thải
HLV người Hà Lan chính thức dẫn dắt M.U vào mùa Hè 2014 sau kì World Cup thành công ngoài trông đợi cùng tuyển Hà Lan. phổ biến người kỳ vọng chiến lược gia lão làng này sẽ giúp M.U vực dậy trong khoảng "mớ hỗn độn" do David Moyes gây ra.
ngoài ra, dần dà những kết quả bết bát cho thấy triết lý cũ kĩ của Van Gaal ko còn thích hợp có 1 giải đấu hiện đại, bắt đề xuất thích nghi chóng vánh như siêu hạng Anh. Sau hai năm, M.U chỉ giành được đúng một chức quán quân FA Cup dù đã chi ra hàng đống tiền để bổ sung hàng ngũ. 2 ngày sau lúc cộng các học trò đăng quang quẻ tại Wembley, Van Gaal và các cùng sự khăn gói rời Old Trafford.
4. "Dải ngân hà" của Jose Mourinho

Sau khi Van Gaal bị sa thải, BLĐ M.U quyết định bổ nhậm Jose Mourinho, 1 HLV giàu thành tích tại ngoại hạng Anh. Người đặc thù náo nức tới Old Trafford, cùng sở hữu chậm tiến độ là những người cộng sự giàu kinh nghiệm.
Mùa Hè 2016, M.U chi đến khoảng 150 triệu bảng để đem về 4 tân binh Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và đặc thù là Paul Pogba. đa dạng người kì vẳng mang anh tài của Mourinho và bản lĩnh của các tân binh triệu đô, M.U sẽ tức khắc trở lại thành một thần thế mạnh mẽ tại NHA.
5. Đời không như là mơ
3 thắng lợi liên tục trong thời kỳ đầu mùa giải khiến cho M.U lầm tưởng rằng họ đã trở lại thật sự. không những thế họ ngay tức thì bị tắt thở phục bởi Manchester City ở vòng 4. tính từ lúc khoảng thời gian chậm triển khai, Quỷ đỏ trở lại hình hài thân thuộc của chính mình, một phong độ cực kì thiếu ổn định.
Mourinho với khi phải thừa nhận những cầu thủ M.U vẫn chưa thoát khỏi cái bóng quá to của người tiền nhiệm Louis van Gaal. Ông cần thêm phổ quát thời gian để vun đắp một lối chơi mới cho các học trò. M.U với thể thi đấu rất hay ở trận này, nhưng lại mất điểm khó hiểu ở những trận đấu sau chậm triển khai.
Khoảng thời kì đầu tháng 11 đến nay, M.U đang sở hữu tín hiệu hồi sinh. Đội bóng áo đỏ đã chính thức vượt qua vòng bảng Europa League, song song chỉ kém top 4 NHA 4 điểm. 5 vòng đấu gần nhất, M.U thắng 3 và hoà 2. Trận gặp Sunderland đêm nay là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để bầy Quỷ đỏ rút ngắn khoảng cách với top đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More