Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Ibrahimovic bắt nạt dọa thành tích làm bàn của Messi trong năm 2016

Zlatan Ibrahimovic đang với phong thái làm bàn ấn tượng cho Man United. Chỉ cần thêm hai bàn thắng nữa, trung phong 35 tuổi sẽ vượt Lionel Messi trong năm 2016.
Tips: xem quan vot truc tiep tren mang
Tính đến thời điểm này của năm 2016, Ibrahimovic đã bỏ túi 50 bàn thắng lúc thi đấu cho Man United và PSG. Ở trận gặp Middlesbrough ở vòng 19 Premier League ngày 31/12, Ibrahimovic chỉ cần ghi được hai bàn thắng nữa thì anh sẽ vượt Messi về thành tích làm bàn trong năm 2016.
“Cậu đó sẽ khiến cho được. Tôi phải thừa nhận rằng mình đã ko nhận ra khả năng đích thực của Ibrahimovic. Tôi đã xem cậu ấy thi đấu hàng tuần. Ibrahimovic thật đáng ngạc nhiên. Điều khiến tôi ham thích ở Ibrahimovic là sự sáng tạo của cậu ấy. Cậu ấy chơi bóng bằng cái đầu của mình. phong độ hiện nay của Ibrahimovic là điều không thể tin được. Tôi ước rằng hiện giờ cậu ấy chỉ mới 25 tuổi”, huyền thoại Paddy Crerand của Man United san sớt.
“Nếu mọi người so sánh có Ruud van Nistelrooy thì hãy nhớ rằng Ruud may mắn hơn khi thi đấu cùng những cầu thủ tuyệt vời nhất mà Man United từng mang. Còn sở hữu những cầu thủ hiện giờ, thành tích của Ibrahimovic là điều phi thường”, Paddy Crerand nói thêm.
Trên mọi đấu trường, Ibrahimovic đã ghi 17 bàn thắng cho Man United. Ở tuổi 35, Ibrahimovic vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Mourinho tại Man United. Sau 9 năm, Ibrahimovic là cầu thủ trước nhất của Man United sau Cristiano Ronaldo ghi được rộng rãi hơn 16 bàn thắng trên mọi đấu trước trước ngày Giáng sinh. nói vậy để thấy tầm quan yếu của Ibrahimovic sở hữu “Quỷ đỏ” vào khi này là to như thế nào.
“Ibrahimovic là 1 cầu thủ quan trọng. Anh đấy biết khiến cho thế nào để ghi bàn.Và loại cách anh đó kết nối mọi người thật tuyệt vời. lúc đội bóng gặp vấn đề, Ibrahimovic luôn đưa đội bóng thoát ra khỏi áp lực. kèm theo chúng tôi không muốn dùng bóng dài quá phổ biến. tuy nhiên, lúc chúng tôi đề xuất khiến cho vậy thì Ibrahimovic vẫn làm các hậu vệ đối phương phải khổ sở”, Phil Jones ngợi ca Ibrahimovic.
tư thế lý tưởng của Ibrahimovic đã giúp Man United bất bại 11 trận liên trên mọi đấu trường. Ở Premier League, “Quỷ đỏ” cũng đã giành chiến thắng 4 trận liên tiếp. Hiện họ đã với 33 điểm sau 18 vòng đấu. khi này, họ chỉ còn kém đội xếp thứ 4 Man City 6 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More