Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Mọi trục đường đều dẫn Chelsea lên ngôi

Lịch thi đấu nhẹ nhất, được ngơi nghỉ rộng rãi nhất, có đội hình mạnh nhất, đang sở hữu phong thái cao nhất, mọi nhân tố đều đang ủng hộ Chelsea phát triển thành nhà vô địch lượt đi của Premier League. Và xa hơn, sau lúc kết thúc quá trình Giáng sinh và năm mới, The Blues phổ biến khả năng đã cao chạy xa bay so mang phần còn lại.
Danh sách: tay vợt tennis nổi tiếng
Chelsea đã hay còn may
Trận dery Merseyside rạng sáng qua đã tạo ra mẫu kết tương đối mở cho Premier League. Sau khi vòng 17 khép lại, giải siêu đẳng Anh sẽ trợ thì nghỉ 1 tuần để những cầu thủ thu giãn không khí Giáng sinh. Vào đầu tuần sau, Premier League trở lại và chính thức bước vào thời khắc ác liệt nhất. Đội bóng nào đen đủi mang thể phải đá 3 trận trong vỏn vẹn… 5 ngày.

thuộc tính khốc liệt của cuộc leo núi Giáng sinh và năm mới sẽ tạo ra cuộc sàng lọc tự dưng. Ông lớn nào hụt khá đông đảo sẽ chia tay cuộc đua quán quân và CLB nào đủ sức giật ngôi số một sau vòng đầu năm mới 2017 coi như đã được dọn sẵn tuyến đường để thẳng tiến tới ngai. Và nếu như Đánh giá cục diện dựa trên các chỉ số cơ bản như phong độ cách đây không lâu, lịch thi đấu 3 vòng sắp tới, thời kì nghỉ ngơi giữa các trận, xem ra ko mang bất kỳ nguyên tố nào chống lại đội bóng đang cày nát Premier League vào thời điểm hiện tại: Chelsea đón năm mới trên đỉnh Premier League.

Premier League luôn là 1 chặng đua khó lường. 2 tuần trước, Arsenal dẫn đầu giải đấu sau chiến thắng trước Stoke. Ngày bữa nay, họ đã rơi xuống vị trí thứ 4 quen thuộc. Tụt tới 4 thứ hạng không hề chuyện tiện lợi và thảm kịch mà Pháo thủ London đang trải qua chứng minh rất rõ mức độ biến động khó tin của Premier League sau mỗi vòng đấu.
cách biệt có thể lên tới 9 điểm

phổ biến người đã thốt lên rằng có lẽ cần 1 phép màu mới có thể lật đổ nổi Chelsea vào khi này. Đây là mùa bóng mà Chelsea đã hay lại còn... may. trong khi những đối thủ to của họ bị lịch thi đấu bóp cho ngạt thở mang mật độ 5, 6 ngày phải thi đấu 3 trận thì Chelsea toàn gặp các đối thủ dễ (Bournemouth, Stoke), được thi đấu sân nhà và còn với được quãng thời gian ngơi nghỉ lớn sau mỗi trận.

Ví dụ: Liverpool và Man City phải đụng độ nhau vào rạng sáng ngày 1/1/2017 (theo giờ Việt Nam) thì ngay tối mùng 2 đã tiếp tục phải đấu tranh trận tiếp theo. Tính ra, hai CLB này chỉ được nghỉ chưa đầy 30 tiếng giữa hai trận đấu. khi mà Đó, Chelsea ngày 26/12 gặp Bournemouth, nghỉ 5 ngày tới tận 31/12/2016 mới gặp Stoke và sau chậm triển khai tiếp diễn nghỉ đến rạng sáng… mùng 5/1/2017 mới đụng độ Tottenham.

tương tự, khi mà Liverpool và Man City chỉ với 30 tiếng ít oi để lấy lại hơi sức sau khi chạm trán nhau thì Chelsea mang tới… 7 ngày nghỉ trọn vẹn. Thật chẳng thể tậu ra lợi thế nào lớn hơn trong quá trình bít tất tay này của Premier League.

Theo tính toán của máy tính, nếu mọi chuyện diễn ra trơn, Chelsea vẫn sẽ ngồi vững ngôi số một sau vòng đấu đầu năm mới và hoàn hảo hơn cả là tạo ra xa rời lên đến 9 điểm so mang đội nhì bảng (có thể là Man City). Đối sở hữu 1 CLB ổn định như Chelsea, xa cách 9 điểm rất nhiều là sự đảm bảo tuyệt đối cho hành trình thẳng tiến lên ngai. Xem ra, căn số đã chọn The Blues trở nên tân vương mùa bóng này, sau một mùa bóng rơi xuống tận đáy BXH cùng Jose Mourinho.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More