Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

các điều thú vị về trận chiến giữa MU và Sunderland

toàn bộ các điều cần biết về cuộc chiến sắp diễn ra trên sân Old Trafford.
M.U đang trải qua ba trận toàn thắng ở siêu đẳng Anh, phần nào lấy lại phong độ và sự tự tín sau phần đông vấp ngã từ đầu mùa. Họ sẽ tiếp diễn giữ sự hưng phấn trước Sunderland của David Moyes, tập huấn viên cũ từng dẫn dắt Quỷ đỏ.
Hơn người nào hết, cách thức vào m88 là người được chú ý nhất trong cuộc đấu này, lúc ông có cơ hội quay về Old Trafford trong 1 cuộc đấu chính thức. Đã từng được hy vọng rồi lại thất vẳng, phần đông NHM MU sẽ theo dõi nhất cử nhất động của ông. sở hữu các người khác thì ko sao, nhưng Moyes sẽ xem đây là 1 cuộc chiến lớn trong tâm trí của mình.
cuộc đấu diễn ra vào đúng dịp Boxing Day, nhưng chỉ có 1 tổ được nhận quà. đông đảo người nghĩ rằng món quà Đó sẽ dành cho Quỷ đỏ, bởi đông đảo lợi vậy mà họ sở hữu được cho đến thời điểm này.
Sân nhà, tư thế, xoành xoạch mang chữ tín đội hình đều đang nghiêng về phía MU. Nhưng Sunderland cũng có một cơ sở lâu năm về việc họ sẽ làm cho nên đột ngột, không chỉ cho Moyes và cho cả Mèo đen.
M.U được thẩm định cao hơn hẳn nhờ các ngôi sao sở hữu mặt trong đội hình.
Đúng vào dịp Boxing Day 66 năm trước, tức thị năm 1950, Sunderland và Manchester United đã tạo ra trận chiến với tỷ số lớn nhất trong lịch sử đối đầu của hai tổ. Mèo đen khi đấy đã giành chiến thắng rốt cục mang tỷ số 5-3 ngay tại sân Old Trafford, lấy đi 3 điểm từ đoàn quân của HLV Sir Matt Busby.
ngừng thi côngĐây là kỷ niệm thời xa lắm, còn cách đây 2 năm, khi tin bóng đácòn dẫn dắt Quỷ đỏ. đội ngũ bóng của ông bị Sunderland dòng khỏi League Cup trên chấm phạt đền. các hạ tầng tuy nhỏ nhưng đủ để khiến cho động lực cho Mèo đen trong chuyến hành binh bão táp đến hí viện của các giấc mơ vài ngày nữa.
Video màn đấu súng cân não giữa MU và Sunderland hai năm trước
một trong các người họ phải dè chừng nhất chính là Paul Pogba, cầu thủ đắt giá nhất thế giới vẫn đang thi đấu rất ổn định. Cầu thủ người Pháp hình như đã tìm lại chính mình, nhất là sau hai trận thắng trước Crystal Palace và West Brom.
Phía West Brom, Adnan Januzaj sẽ chẳng thể có chuyến hành binh về mái nhà xưa do không đủ điều kiện thi đấu. các hiệp đồng trong bản hợp đồng cho mượn giữa đôi bên đã không cho phép điều này xảy ra. chả hạn ko, Januzaj cùng HLV Moyes sẽ là hai người của Sunderland được chú ý nhiều nhất trên sân.
Mười tháng trước, Sunderland từng đả bại M.U 2-1 ở ngoại hạng Anh trong một trận chiến mà David De Gea phản lưới nhà. hiện nay, họ vẫn mong làm cho nên điều đột ngột trong 1 cuộc chiến rất nhiều duyên nợ.
Mái nhà xưa ko bao giờ là dễ dàng, nhất là sở hữu những người đã từng thất bại như David Moyes.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More