Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Man United đón nhận cầu thủ hàng đầu Champions League

Theo cựu trung phong Benfica - Dean Saunders, Manchester United sẽ sở hữu 1 trong những cầu thủ bậc nhất Champions League nếu tìm thành công Victor Lindelof.
gần đây rộ tin Manchester United đang đàm phán sở hữu Benfica để tuyển mộ trung vệ Victor Lindelof có mức giá trong khoảng 30 – 38 triệu bảng để thay thế Bailly, do tân bình 22 tuổi phải dùng cho tuyển Bờ Biển Ngà ở Giải quán quân bóng đá Châu Phi diễn ra từ ngày 14.1 – 5.2.2017 ở Gabon. Thậm chí có tin chủ tịch Benfica và người đại diện Jorge Mendes đã bay tới thành phố Manchester để thương thảo hiệp đồng với Quỷ đỏ.

Dean Saunders biểu lộ những gì trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển sẽ mang lại cho Manchester United của Mourinho như sau: " Victor Lindelof là cầu thủ hàng đầu . Cậu đấy là một trong các cầu thủ hàng đầu tại Champions League. Cậu ta nắm bắt cảnh huống, đọc trận chiến thấp, nhanh nhẹn. Cậu ta sẽ nâng cao cường sức mạnh cho đội hình của họ. Họ đã với một đội hình tuyệt vời".
Victor Lindelof sẽ thay thế hoàn hảo cho Phil Jones hay Rojo - cặp trung vệ đang chơi tốt.
Trước ngừng thi côngĐây, Jesper Blomqvist, cựu cầu thủ từng giành cú ăn ba có Manchester United vào năm 1999, cho rằng Mourinho sẽ với Rio Ferdinand mới hoặc Ronny Johnsen mới ví như tậu Victor Lindelof..

Zlatan Ibrahimovic cũng ái mộ người đồng hương và từng tiến cử anh cho Mourinho kèm phát biểu: " Tôi nghĩ rằng Victor đang làm cho những điều tuyệt vời. Cậu đấy đang chơi tốt cho Benfica và nhận được tất cả tín nhiệm ở đội tuyển đất nước. Cậu đó đang lớn mạnh . Cậu đấy với đủ tốt cho Manchester United? Tôi nghĩ cậu đấy đủ thấp cho các câu lạc bộ lớn hơn Benfica. Nó thuộc vào những gì anh ta muốn và tình hình sắp tới. Dù Victor lựa chọn ra sao cũng sẽ thấp cho cậu đó.
Tôi biết Victor đang gây sốt trên thị trường, bởi thế hãy để cậu đó đưa ra chọn lựa đúng đắn, các gì phù thống nhất có bản thân ”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More