Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Công Vinh thẳng thắn mẫu 6 cầu thủ TP.HCM sau lúc thăng chức

Ít ngày sau khi ngồi vào ghế PCT CLB bóng đá TP.HCM, Công Vinh đã chứng tỏ quyền lực của mình bằng phương pháp thanh lý tới 6 cầu thủ được cho không đáp ứng sở hữu đội nhà.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt việt nam
Theo ngừng thi côngĐây, 6 cái tên đã được Công Vinh khiến việc trực tiếp chỉ ít ngày sau khi ngồi ghế PCT là Đức Nhân, Văn Sơn, Viết Đàn, Văn Bửu cộng hai cầu thủ trẻ Thanh Phú, Xuân Dư.
Nội dung buổi khiến cho việc diễn ra trong buổi sáng ngày 27/12, và sau khi chấm dứt 6 cầu thủ này chính thức bị CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng sớm.
Điều đáng nói, rất nhiều những cầu thủ vừa bị cho "ra đường" đều là những tân binh của đội bóng tỉnh thành, cũng như mới thỏa thuận "nháp" cùng trưởng đoàn nai lưng Đình Huấn.
Lý do mà phía CLB cũng như Công Vinh đưa ra là bởi tất cả không phù hợp sở hữu đội chỉ cần khoảng tới đây trên bình diện chuyên môn.
Và trước lúc tiến hành thanh lý hợp đồng mang 6 cầu thủ đề cập trên, cựu đội trưởng của ĐTVN cũng đã tiến hành và đưa về sân hợp nhất những chiếc tên mang chất lượng như Âu Văn Hoàn, Duy Nam hay Đình Luật dùng cho cho tham vọng của đội nhà...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More