Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Real Madrid tăm tia Courtois, Chelsea lo sốt vó

Sau khi sắp có tin mừng được giảm án phạt cấm chuyển nhượng, Real Madrid đã bắt đầu thực hành động thái thân thuộc của mình chậm triển khai là chuẩn bị “đi săn” các ngôi sao để đưa về sân Bernabeu. Người gác đền số một của Chelsea, Thibaut Courtois chính là tiêu chí hàng đầu mà Los Blancos nhắm tới.
Tips: xem quan vot truc tiep tren mang
thông tin vui dành cho Real trong những ngày vừa qua là tòa án trọng tài thể thao CAS quyết định giảm án phạt cấm chuyển nhượng đối với đội bóng. Theo Đó, Real mang thể chuyển nhượng cầu thủ ngay trong mùa hè năm sau, thay vì phải đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2017 như án phạt ban sơ.
Ngay từ ngày nay, BLĐ đội bóng tôn thất đã lên kế hoạch để nâng cao cường sức mạnh đội hình bằng việc đưa vào danh sách mục tiêu 1 loạt hảo thủ tên tuổi. Trong số chậm tiến độ, xuất hiện cả thủ thành hiện đang khoác áo Chelsea, Thibaut Courtois.
hợp đồng của Courtois và Chelsea vẫn còn thời hạn 3 năm nữa, The Blues cũng đang lên kế hoạch giữ chân anh nhưng chậm tiến độ không phải là vấn đề gây cản trở Real.
Los Blancos rất tự tin trong thương vụ này, dù họ đã thất bại 1 lần trong dĩ vãng. Tờ AS giật tít “Điệp vụ Courtois” trên trang nhất và sản xuất thông báo Real đã quan tâm ới việc Courtois sở hữu hiệp đồng tới năm 2019 sở hữu Chelsea, tức 2017 trở nên thời điểm mà Courtois sẽ phải quyết định mang tiếp tục gia hạn mang The Blues hay không. thời điểm Đó, Real sẽ ra tay để thu hút Courtois.
Thủ thành người Bỉ mới 24 tuổi nhưng đã có thương hiệu thi đấu dày dặn ở La Liga trong màu áo Ateltico Madrid trước đây. Anh sẽ là phương án thay thế xứng đáng lúc cả hai thủ môn bây giờ của Real là Keylor Navas và Kiko Casilla đều đã 30 tuổi. AS Phân tích mức phí chuyển nhượng mà “Kền kền trắng” phải chi ra để chiêu tập Courtois rơi vào tầm 25 triệu euro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More