Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

M.U sẵn sàng bán Depay mang giá bất ngờ

Báo Anh cho biết Mourinho sẵn sàng bán tiền vệ Memphis Depay có giá chỉ 12 triệu bảng, tức là lỗ 15 triệu bảng so mang số tiền họ bỏ ra để có anh trong khoảng PSV.
Tips: xem quan vot truc tiep tren mang

Tiền vệ Memphis Depay đã trải qua mùa giải 2014/15 lý tưởng cùng PSV, anh giúp đội bóng của mình vô địch giải đấu to nhất của bóng đá Hà Lan. Bản thân ngôi sao sinh năm 1994 nhận danh hiệu Vua phá lưới. Ấn tượng sở hữu anh tài của cầu thủ này, HLV Van Gaal đã thuyết phục Quỷ đỏ bỏ ra 27 triệu bảng để sở hữu cầu thủ này về Old Trafford. Depay được hy vọng đông đảo trong màu áo Man đỏ. không những thế, các gì anh biểu thị là sự thất vọng rất to.
tính từ lúc đến M.U tiền vệ Depay chưa lúc nào chứng tỏ được khả năng của mình. Dưới thời Van Gaal, anh thường xuyên được tiêu dùng nhưng đều đá dưới sức. Cuối mùa giải trước, cầu thủ 22 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị. lúc Mourinho dẫn dắt Man đỏ ông cũng trao cơ hội cho cầu thủ người Hà Lan. không những thế, cựu sao PSV ko biết nắm bắt cơ hội khi tiếp tục chơi tồi tệ. lúc này, Depay thường xuyên phải ngồi dự bị. thời cơ ra sân của anh ở Premier League là rất tốt.

Depay chính là một trong những cầu thủ đã được Mourinho đưa vào danh sách thanh lý. Quỷ đỏ dự kiến để cầu thủ này ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng một tới. Báo Anh cho biết Mourinho sẵn sàng bán tiền vệ Memphis Depay sở hữu giá chỉ 12 triệu bảng, nghĩa là lỗ 15 triệu bảng so mang Báo cáo 27 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để tuyển mộ Depay từ PSV vào mùa Hè 2015. Đây là một Báo cáo ko quá to và phổ thông đội bóng sở hữu thể đáp ứng.
hiện nay, tất cả đội bóng muốn có Depay. Everton, Southampton, Lazio và Sevilla là các đội bóng đang khát khao với chữ ký của ngôi sao người Hà Lan. Trong số các đội bóng này, Everton là tỏ ra phấn đấu nhất, họ đang chuẩn bị gửi lời mời chính thức đến đội chủ sân Old Trafford. Và chỉ cần đáp ứng Báo cáo 12 triệu bảng mà nửa đỏ thành Manchester yêu cầu, nhiều khả năng đội chủ sân Goodison Park sẽ sở hữu được điều mình cần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More