Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

MU tậu Victor Lindelof sở hữu giá 45 triệu euro

Victor Lindelof sẽ vượt qua Rio Ferdinand, trở nên hậu vệ đắt giá nhất Manchester United.
Cùng xem: tin tennis hôm nay

Trên trang mạng cá nhân, Robin Blomme, bạn thân của Victor Lindelof tại CLB Vasteras SK, Thụy Điển, khẳng định Lindelof sẽ đến MU có giá thành 45 triệu euro (tương đương 37,8 triệu bảng).
Cũng theo Robin Blomme, trung vệ người Thụy Điển sẽ mang cuộc đấu rốt cuộc cho Benfica vào đêm nay (gặp Rio Ave) trước lúc cập bến Old Trafford vào tháng 1/2017.
Robin Blomme, bạn thân của Victor Lindelof khẳng định trung vệ vệ này sẽ tới MU với giá 45 triệu euro.
Hiện MU và Benfica chưa sở hữu thông báo chính thức. tuy nhiên, những trang báo uy tín ở Anh cũng đồng loạt xác nhận thông tin trên.
Trước Đó, chủ toạ CLB Benfica, Luis Filipe Vieira cùng siêu cò Jorge Mendes đã đáp chuyến bay tới Manchester nhằm chốt mang "Quỷ đỏ" về thương vụ này.
Victor Lindelofsẽ phát triển thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử MU. Ảnh: Getty Images.
không muốn chia tay Victor Lindelof ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng trước khả năng bạo chi của MU cộng sự giúp sức của siêu cò Jorge Mendes, chủ toạ CLB Benfica đã đồng ý đàm phán với chi phí khởi điểm là 38 triệu bảng, cao hơn 8 triệu bảng so có điều khoản phá vỡ vạc hợp đồng.
Trường hợp thương vụ này thành công, Victor Lindelof chính thức vượt qua Rio Ferdinand (29,1 triệu bảng) để trở nên hậu vệ đắt giá nhất lịch sử MU. Anh đồng thời là cầu thủ đắt giá thứ 3 tại Old Trafford sau Paul Pogba (89 triệu bảng) và Angel Di Maria (59,7 triệu bảng).
Trung vệ người Thụy Điển hiện là trụ cột hàng phòng ngự của Benfica, đóng vai trò quan yếu giúp đội bóng này giành quyền vào vòng 1/8 Champions League và bay cao ở vị trí đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia người tình Đào Nha.
Lindelof là chỉ tiêu số một của HLV Mourinho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông gần tới. Trung vệ sinh năm 1994 sẽ là sự bổ sung cần yếu cho hàng phòng vệ MU trong giai đoạn Eric Bailly trở về ĐT Bờ Biển Ngà chuẩn bị cho giải vô địch châu Phi (CAN 2017).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More