Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Simeone gây sốc khi nhắc về Arsenal

Chiến lược gia người Argentina đã sở hữu những lời lẽ tương đối bất ngờ lúc được hỏi về việc sở hữu thể dẫn dắt Arsenal trong tương lai.
Tham khảo: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay
HLV Diego Simeone đang là 1 trong những nhà cầm quân tuyệt vời nhất ở thời điểm hiện tại. Vị chiến lược gia người Argentina đã biến Atletico Madrid thành một trong các người tìm việc quán quân ở La Liga và cả Champions League. mai sau nhà cầm quân này đang bị đặt 1 dấu hỏi to. Ông liên tục khẳng định muốn rời đội bóng thành Madrid trong khoảng thời gian dài sắp. báo chí khẳng định điểm đến của ông phổ quát khả năng sẽ là Inter Milan. Nhưng khả năng Simeone dẫn dắt Arsenal hay PSG vẫn sở hữu thể xảy ra.
Trong 1 cuộc tư vấn phỏng vấn cách đây không lâu, Simeone đã có lời khen dành cho HLV Arsene Wenger của Arsenal:
“Ông ấy là 1 trong những nhà cầm quân vĩ đại. Ông đấy đã làm việc với Arsenal trong 20 năm. chậm tiến độ thực thụ là Con số vĩ đại. Ông đó là 1 người trung thành. Ở thời khắc hiện tại, rất khó để khiến cho việc quá lâu sở hữu một CLB. Nó đã xảy ra sở hữu mọi đội bóng ngoại trừ Arsenal. Tôi nghĩ phương pháp rẻ nhất để gắn bó lâu dài có một đội bóng là không nghĩ đến chuyện tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp”.

khi được hỏi với thể thay thế Wenger lâu dài hay ko, HLV Diego Simeone khẳng định:
“Tôi cũng ko biết phải trả lời thế nào. Arsenal là 1 đội bóng to, được khiến việc tại chậm tiến độ dĩ nhiên là 1 vinh hạnh to. Nhưng trong nghĩ suy của tôi, tôi chưa lúc nào nghĩ đến chuyện làm cho việc tại chậm triển khai. Tôi đang là tập huấn viên của Atletico, nhiệm vụ của tôi là mang về các chiến thắng cho đội bóng. Nhưng hẳn nhiên tôi sẽ phải xem xét gần như các lời đề xuất dành cho mình”.
Vị chiến lược gia người Argentina thừa nhận Atletico Madrid không đủ mạnh để khó khăn với Barca và Real:
“Mùa trước, chúng tôi đã chơi tương đối phải chăng. Nhưng chiều sâu đội hình không cho phép chúng tôi bám đuổi Barca và Real. Đội bóng đã quyết tâm theo sát nhưng chẳng thể vượt lên. Chúng tôi đã dồn quá phổ biến sức lực ở mùa giải trước và hiện tại đang không với tư thế thấp. Chính việc đội hình không đủ chiều sâu làm Atletico thất thế so với Real và Barca trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More