Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

ko ai ngờ U21 Thái Lan lại dám giở trò mèo này đối mang Công Phượng


những cầu thủ U21 Thái Lan đã với những pha tiểu xảo rất khó chịu đối với chân sút xứ Nghệ trong cuộc đối đầu với U21 HAGL tối 20/12 vừa qua.
Tips: xem quan vot truc tiep tren mang
Trong những pha tấn công, Công Phượng được các hậu vệ U21 Thái Lan chăm sóc tương đối kĩ, anh không mang phổ biến cơ hội lúc quanh đó mình luôn với ít nhất hai cầu thủ đối phương theo sát. Chân sút xứ Nghệ cũng thường xuyên bị phạm lỗi trong suốt cuộc chiến.
Trong 1 cảnh huống ở cuối hiệp 2, khi những Công Phượng đứng sắp cầu môn để chờ cảnh huống đá phạt góc, ngay lập tức anh bị vây và với hành động ko đẹp mắt.
trong khoảng một người sau chậm tiến độ toàn bộ cầu thủ U21 Thái Lan “quây quần” bên Công Phượng.

không quên bóp cổ trung phong của HAGL.Chưa dừng lại ở chậm tiến độ, hậu vệ đối phương còn dính lấy Công Phượng như sam.Tiện tay đẩy anh qua cả vạch vôi khung thành.
Công Phượng cố chạy ra ngoài thì tức thì bị ngăn lại. tiếp tục đẩy anh vào trong. Quá chán nản và bất lực, chân sút khoác áo số 10 đành đứng luôn trong khung gỗ.
Chỉ tới khi trọng tài biên “mách” có trọng nguồn vốn, Công Phượng mới được giải cứu ra ngoài. hẳn nhiên cầu thủ giở trò bên phía Thái Lan đã phải nhận thẻ vàng vì hành vi không đẹp của mình.
cuối cùng dù rất cố gắng nhưng U21 HAGL vẫn bất lực trước người Thái và thất thủ mang tỷ số 1-0. Công Phượng buồn bã rời sân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More