Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Real Madrid và Barcelona: Đội bóng nào đang có phổ quát danh hiệu hơn?

Real Madrid và Barcelona, đội bóng nào tuyệt vời hơn? chậm tiến độ đích thực là 1 câu hỏi khó như việc phải chọn ra giữa Messi hay Ronaldo, đâu là cầu thủ hoàn hảo nhất thế giới.
Theo dõi: kết quả tennis hôm nay
Đã sở hữu gần như phép so sánh trên mọi khía cạnh của 2 cầu thủ này, và trong phần tiếp theo của bản tin ngày hôm nay, hãy cùng thử khiến cho một phép so sánh khác về hai đội bóng mà các cầu thủ này đang thi đấu, xem câu lạc bộ nào đang với phổ quát danh hiệu hơn.
Barcelona và Real Madrid, cứng cáp đang là 2 đội bóng với phổ biến danh hiệu nhất Châu Âu ở thời điểm này với tuần tự 275 và 244 danh hiệu trong lịch sử. Đội chủ sân Nou Camp đang là câu lạc bộ nhỉnh hơn mang 31 danh hiệu. hầu hết trong số chậm tiến độ đến trong khoảng sự nổi bật của Barcelona tại các đấu trường quốc nội, có 56 danh hiệu quán quân quốc gia Tây Ban Nha và 41 danh hiệu húi nhà Vua.
khi mà chậm triển khai, các cầu thủ Real Madrid lại tỏ ra xuất sắc hơn ở sân chơi Châu Âu, khi họ đã có được 36 danh hiệu so với 27 của đội bóng xứ Catalan.

Trong 10 năm trở lại đây, Barcelona là đội bóng sở hữu được phổ biến danh hiệu hơn sở hữu công đoạn hoàng kim của Pep Guardiola. Tính từ mùa giải 2004/05 đến nay, Barcelona đã mang được 8 chức vô địch quốc gia Tây Ban Nha và 4 lần đăng quang quẻ tại Champions League. trong khi Đó, Real Madrid mới chỉ sở hữu được 3 danh hiệu đất nước và 2 lần vô địch châu Âu.
Trong số những cầu thủ của hai đội bóng ở thời khắc ngày nay, Andreas Iniesta là cầu thủ có được đa dạng danh hiệu nhất mang 32 lần nâng cao chức vô địch, tiếp đến là Messi, Pique, Sergio Busquets và Cristiano Ronaldo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More