Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Ibrahimovic nạt dọa thành tích ghi bàn của Messi trong năm 2016

Zlatan Ibrahimovic đang mang phong thái làm bàn ấn tượng cho Man United. Chỉ cần thêm hai bàn thắng nữa, tiền đạo 35 tuổi sẽ vượt Lionel Messi trong năm 2016.
Tin mới: luật thi đấu quần vợt mới nhất
Tính tới thời điểm này của năm 2016, Ibrahimovic đã bỏ túi 50 bàn thắng lúc thi đấu cho Man United và PSG. Ở trận gặp Middlesbrough ở vòng 19 Premier League ngày 31/12, Ibrahimovic chỉ cần ghi được hai bàn thắng nữa thì anh sẽ vượt Messi về thành tích ghi bàn trong năm 2016.
“Cậu đấy sẽ làm cho được. Tôi phải thừa nhận rằng mình đã ko nhận ra khả năng thực thụ của Ibrahimovic. Tôi đã xem cậu đó thi đấu hàng tuần. Ibrahimovic thật đáng sửng sốt. Điều làm cho tôi ham thích ở Ibrahimovic là sự thông minh của cậu đấy. Cậu đấy chơi bóng bằng cái đầu của mình. phong thái bây giờ của Ibrahimovic là điều không thể tin được. Tôi ước rằng bây giờ cậu đấy chỉ mới 25 tuổi”, huyền thoại Paddy Crerand của Man United san sẻ.
Tính tới thời khắc này của năm 2016, Ibrahimovic đã bỏ túi 50 bàn thắng lúc thi đấu cho Man United và PSG. Ở trận gặp Middlesbrough ở vòng 19 Premier League ngày 31/12, Ibrahimovic chỉ cần ghi được hai bàn thắng nữa thì anh sẽ vượt Messi về thành tích ghi bàn trong năm 2016.

“Cậu đấy sẽ khiến cho được. Tôi phải thừa nhận rằng mình đã không trông thấy khả năng thực sự của Ibrahimovic. Tôi đã xem cậu ấy thi đấu hàng tuần. Ibrahimovic thật đáng sửng sốt. Điều làm tôi ham thích ở Ibrahimovic là sự sáng tạo của cậu ấy. Cậu ấy chơi bóng bằng chiếc đầu của mình. phong độ hiện nay của Ibrahimovic là điều không thể tin được. Tôi ước rằng hiện nay cậu ấy chỉ mới 25 tuổi”, huyền thoại Paddy Crerand của Man United san sẻ.
tư thế tuyệt vời của Ibrahimovic đã giúp Man United bất bại 11 trận liên trên mọi trường đấu. Ở Premier League, “Quỷ đỏ” cũng đã giành chiến thắng 4 trận liên tục. Hiện họ đã với 33 điểm sau 18 vòng đấu. lúc này, họ chỉ còn kém đội xếp thứ 4 Man City 6 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More