Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Đại thắng Stoke, Liverpool tiếp tục bám đuổi Chelsea

Liverpool đã hạ gục Stoke City trên sân nhà Anfield mang tỷ số 4-1 trong cuộc chiến thuộc vòng 18 Premier League diễn ra vào rạng sáng ngày 28.12 (theo giờ Việt Nam).
Liverpool là đội mang cú dứt điểm đầu tiên ở phút thứ 6. Cú sút xa của Henderson đã đi tương đối cao so sở hữu cầu môn của Lee Grant. tuy vậy, Stoke đã bất thần mở tỷ số ở phút thứ 12. Pieters sở hữu cú tạt bóng trong khoảng cánh trái thuận tiện cho trung phong Walters đánh đầu vào góc sắp.
Phút thứ 18, Mignolet đã cứu cho đội nhà chẳng phải nhận bàn thua thứ hai khi anh đã sử dụng chân cản phá cú sút của Joe Allen. Sau tình huống này, Liverpool mới dần tạo được các tình huống nghiêm trọng về cầu môn đội khách.
Bàn gỡ đã đến sở hữu The Kop ở phút thứ 35. Nhận bóng trong vòng cấm địa từ Sadio Mane, Lallana đã đi bóng đến sát con đường biên ngang rồi dứt điểm ở góc rất hẹp.
Trước lúc kết thúc hiệp một, Liverpool đã kịp với bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 44. Roberto Firmino đã tung ra cú sút chìm đưa bóng chạm cả hai cột dọc cầu môn của Stoke trước lúc đi vào lưới. tuy nhiên, giả dụ may mắn hơn, Mane đã mang thể sở hữu về bàn thắng thứ 3 cho Liverpool ở phút thứ 45+2.
sở hữu lợi thế có từ hiệp 1, đội chủ nhà càng dễ đá hơn trong hiệp 2. Họ liên tục tổ chức những đợt tiến công nhằm gia nâng cao cách biệt. áp lực liên tục của họ còn làm cầu thủ Stoke mắc sai lầm. Phút thứ 60, Origi sở hữu tuyến phố căng ngang từ cánh trái vào cho đồng đội nhưng tiền vệ Imbula bên phía Stoke lại đưa bóng về lưới nhà.
Stoke City khá bế tắc trong các tuyến phố lên bóng bắt đầu từ đầu hiệp 2. trong khi chậm triển khai, HLV Jurgen Klopp đã mang các sự thay đổi nhân sự nhằm dưỡng sức cho những trụ cột.
Dẫu vậy, Liverpool vẫn có được bàn thắng thứ 4 ở phút thứ 70. tuyến đường chuyền về bất cẩn của trung vệ Shawcross đã tạo điều kiện cho Sturridge băng xuống dứt điểm hạ gục thủ thành Lee Grant. phấn đấu rút ngắn tỷ số của Stoke chỉ mất khoảng cuối hiệp hai không đem đến kết quả cụ thể nào. những cảnh huống kết thúc của Afellay hay Bony không khiến cho thủ thành Mignolet gặp bất kì khó khăn nào.
trận đấu khép lại mang chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà. mang 3 điểm sở hữu được, Liverpool đã quay trở lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League lúc đã với được 40 điểm sau 18 trận. Stoke City sẽ Đứng thứ 13 sau vòng đấu này mang 21 điểm.
Đội hình thi đấu:
Liverpool (4-3-3): Mignolet; Clyne, Lovren, Klavan, Milner; Lallana (Emre Can 69’), Henderson, Wijnaldum; Mane, Origi (Sturridge 70’), Firmino (Moreno 79’).
Stoke City (3-5-2): Lee Grant; Johnson, Shawcross, Martins Indi; Diouf (Afellay 75’), Whelan (Sobhi 66’), Imbula, Allen, Pieters; Crouch (Bony 82’), Walters.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More