Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Liverpool cân nhắc chiêu mộ Joe Hart

Liverpool đang cân nhắc đưa ra lời đề xuất tuyển mộ thủ thành Joe Hart của Manchester City, người phần nhiều chắc chắn sẽ chia tay đội bóng này trong kì chuyển nhượng mùa hè 2017.
Tham khảo: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay
Joe Hart đang là thủ môn người Anh sang trọng nhất ở thời điểm bây giờ, anh đang thi đấu cho Torino ở Serie A theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm từ Manchester City. Joe Hart bất ngờ mất suất bắt chính kể bắt đầu từ Pep Guardiola nhậm chức cũng như việc nửa xanh thành Manchester chiêu mộ Claudio Bravo từ Barcelona.
Nguồn tin trong khoảng tờ ​Mirror cho hay, Liverpool đang cân nói nghiêm túc việc tuyển mộ Joe Hart trong bối cảnh vấn đề thủ môn luôn là bài toán có lãnh đạo The Kop trong suốt các năm qua. Simon Mignolet, Loris Karius thường xuyên thi đấu bất thường, làm Liverpool đánh rơi những điểm số quan trọng.
bởi thế, Liverpool sẽ trả 20 triệu bảng để với được chữ ký của thủ thành 29 tuổi từ Manchester City, đây là Báo cáo đủ để lãnh đạo đội chủ sân Etihad nhả người, họ muốn giải phóng cho Joe Hart trong khi anh chính là huyền thoại sống cho các thành công của đội bóng này trong suốt những năm qua.

Việc đến Liverpool cũng sẽ tạo điều kiện cho Joe Hart tiếp tục được chơi bóng đỉnh cao tại Anh, lại được thi đấu cho 1 trong những câu lạc bộ đáng xem nhất tại giải với lượng cổ khích lệ hùng hậu trên toàn cầu.
"Tôi nhìn lại quãng thời gian đầu mùa khi Joe Hart chuyển tới Torino và cảm thấy nuối tiếc cho Liverpool. nếu họ chiêu tập được thủ thành của Manchester City, tôi tin rằng họ sẽ có dịp rất to để giành chức vô địch Premier League. Để đăng quang đãng ở giải đấu này, bạn thiết yếu 1 thủ môn lý tưởng cùng hai trung vệ giỏi", Phil Neville Nhận định.
"Đáng tiếc nuối là tôi nghĩ Liverpool không với cả 2 điều này. Tôi ko muốn chỉ trích thủ môn của họ bởi ai cũng mắc sai lầm. Nhưng mang đẳng cấp của cậu đó, tôi ko nghĩ đây là một chốt chặn đáng tin cậy có thể đem lại chức quán quân Premier League cho Liverpool".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More