Pages

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Manchester United thay đổi thời hạn hợp đồng của Michael Carrick

Chứng kiến phong độ và đẳng cấp của Michael Carrick, huấn luyện viên Mourinho hé lộ khả năng tiếp tục gia hạn hợp đồng với lão tướng người Anh.
Michael Carrick đã hết hạn hợp đồng vào hè vừa qua mặc dù được HLV Jose Mourinho giữ lại thêm một năm vì muốn tận dụng kinh nghiệm của anh để hiểu thêm về phòng thay đồ của ManU.
không được ra sân thường xuyên Dù mỗi khi được trao cơ hội, tiền vệ sinh năm 1981 luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Bằng chứng là ManU chưa để thất bại hiệp nào mỗi khi Carrick có tên trong đội hình xuất phát, Gần đây nhất là trận hòa Đáng tiếc trước Arsenal khi "Quỷ đỏ" chơi hoàn toàn trên cơ đối thủ.
Trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, huấn luyện viên Jose Mourinho nhận xét cao những đóng góp của Michael Carrick ở mùa giải năm nay, và thừa kế thừa khả năng gia hạn với cựu cầu thủ Tottenham thêm một năm.
"Chúng tôi khá hiểu nhau. Tôi biết khi nào anh ấy có thể chơi và khi nào anh ấy cần nghỉ ngơi".
"Thật buồn khi tôi chỉ được làm việc với một Carrick ở tuổi 35 chứ chẳng phía phải 25. Tôi muốn làm việc cùng cậu ấy thêm một mùa giải nữa. Tôi luôn yêu Michael", Mourinho chia sẻ.
không chỉ thế, "Người đặc biệt" cũng tỏ ra sự hài lòng với màn trình diễn của Paul Pogba kể từ đầu mùa: "Pogba đã dần quen với cường độ thi đấu và sự khắc nghiệt của giải Ngoại hạng. không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ ở khu trung tuyến, Paul còn chiếm lĩnh những vùng trang trọng để hỗ trợ tấn công. Tôi đánh giá cao khả năng này".
Man Utd vẫn giậm chân ở khu vực thứ 6 cùng khoảng cách 6 điểm so với đội xếp thứ tư là Arsenal. Giữa tuần này, đoàn quân của Mourinho sẽ bước vào hiệp đấu quan trọng với Feyenoord ở vòng bảng Europa League. Nếu giành chiến thắng trên sân nhà, "Quỷ đỏ" sẽ có quyền tự quyết ở lần đấu cuối cùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More