Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Nhờ Trung Quốc, Chelsea vung tiền rút ruột Real

Việc bán thành công Oscar có giá hời mang thể giúp Chelsea trở nên mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.
Thông tin: kích thước sân quần vợt chuẩn
Theo tin báo Anh, mang việc bán Oscar cho CLB Shanghai SIPG sở hữu giá 60 triệu euro (nhiều nguồn tin ghi là 60 triệu bảng), Chelsea đã mang một ngân quỹ kha hơi cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Và kiên cố, cùng sở hữu thói quen tiêu tiền tài ông chủ Abramovich, Chelsea sẽ chi tiêu mạnh.
Và James Rodriguez sẽ là mục tiêu số một của đội chủ sân Stamford Bridge, nhằm tăng cường đội ngũ. Việc Chelsea mê man tiền vệ người Colombia chẳng hề là thông tin gì quá mới lạ. Thậm chí ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè mới đây, với tin đồn rằng Chelsea chính là CLB bí ẩn đã trả 75 triệu bảng cho James Rodriguez, nhưng bị Real và cá nhân tiền vệ này từ chối.
Theo Tìm hiểu, giá chuyển nhượng lúc này của tiền vệ người Colombia sẽ ko ít hơn Báo cáo 60 triệu bảng, do anh bị đày ải trên băng ghế dự bị thường xuyên. bên cạnh đó cho dù Real với hét giá cao hơn chăng nữa, đây có nhẽ cũng chẳng phải vấn đề to có BLĐ The Blues.
một lý do nữa, chậm tiến độ là việc Chelsea đang trên đỉnh trác việt Anh và việc bổ sung lực lượng để củng cố sức mạnh nhằm vô địch cũng là điều hợp lý. sở hữu sự ra đi của Oscar (và sở hữu thể là John Obi Mikel), hàng tiền vệ Chelsea sẽ cần bổ sung lực lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More