Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

MU bất ngờ CHO PHÉP CẦU THỦ PHÁ LỆ sở hữu ÁO ĐẤU

CĐV thịnh nộ vì trọng tài 'cứu' Real khỏi thảm họa, Everton muốn đổi Barkley lấy Depay và Schneiderlin, 'Messi Thái' phát triển thành hậu bối của Công Vinh tại J-League... là những nội dung chính có trong phần điểm tin tối nay.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis hôm nay

MU bất ngờ cho phép cầu thủ phá lệ mang áo đấu: Theo chậm tiến độ nhân dịp Giáng Sinh, BLĐ Quỷ Đỏ đã quyết định gỡ bỏ lệnh cấm những cầu thủ đổi hoặc đem cho áo đấu sau mỗi trận đấu như những món quà ý nghĩa cho một nhóm những CĐV may mắn theo chân đội bóng tới sân cổ vũ.
CĐV cuồng nộ vì trọng tài 'cứu' Real khỏi thảm họa: Trong pha tiến công nhanh, cầu thủ của Kashima Antlers đã vượt qua được Sergio Ramos, khiến trung vệ người Tây Ban Nha yêu cầu phạm lỗi. Lỗi này của Sergio Ramos xứng đáng nhận thẻ vàng nhưng do cầu thủ của Real Madrid đã nhận thẻ vàng trước chậm tiến độ nên trọng tài đã bất ngờ… tha bổng cho anh. Quyết định xử lý này khiến cho rộng rãi CĐV vô cùng thịnh nộ. Họ cho rằng trọng tài đã thiên tính trắng trợn Real Madrid.
Everton muốn đổi Barkley lấy Depay và Schneiderlin: Theo nguồn tin trong khoảng Daily Express, HLV Ronald Koeman đang muốn dùng tiền vệ Ross Barkley để câu Memphis Depay và Morgan Schneiderlin. Tiền vệ Ross Barkley từng được thẩm định là một trong các cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Anh. Đã với thời khắc anh là ngôi sao to nhất của Everton.
'Messi Thái' trở nên hậu bối của Công Vinh tại J-League: Cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái Lan" Chanathip Songkrasin sẽ gia nhập CLB Consadole Sapporo theo một bản hiệp đồng cho mượn trong khoảng Muangthong United. tuy nhiên, Songkrasin sẽ chỉ gia nhập đội bóng Nhật Bản trong khoảng quá trình 2. Vào quá trình 1, anh sẽ giúp Muangthong United thi đấu, đặc thù là ở vòng bảng AFC Champions League 2017.

Đàn anh thúc giục Depay rời M.U để cứu vãn sự nghiệp: Chứng kiến mai sau của Depay với thể bị huỷ hoại, Robben phải lên tiếng:
"Cậu đó là một thiên tài thật sự. Thật đáng nuối tiếc lúc mọi chuyện tại Manchester không khả quan. Cậu đó ra sân quá ít. Tôi kỳ vọng cậu ấy mang thể ra sân phổ biến hơn, hoặc ra đi ngay trong kì CN mùa Đông."
Pogba đang đá hay hơn khi ở Juve: Cụ thể, Pogba có tỷ lệ chuyền bóng chuẩn xác (86% ở Man United >83% lúc chơi cho Juventus), tạo ra cơ hội ngon ăn (1.91>1.91), tắc bóng thành công (61.70%>61.45), ngăn chặn đối thủ nhàng nhàng mỗi trận (1.55>1.40), thực hiện tuyến phố chuyền quyết định (1.91>1.25) và bàn thắng (5>3).
MU tậu gấp trung vệ thế chỗ Eric Bailly: Theo Mirror, HLV Mourinho đã đề nghị Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward chi ra 34 triệu bảng để tìm trung vệ Victor Lindelof từ Benfica ngay trong kỳ chuyển nhương mùa đông. mức giá này cao hơn 4 triệu so mang điều khoản phóng thích của trung vệ người Thụy Điển mang Benfica (30 triệu bảng).
Pep ép học sinh ngủ 8 tiếng/ngày: Hết đưa ra quy định khó tính về miếng ăn như cấm ko được động đến pizza, nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn đưa cả giấc ngủ của cánh cầu thủ Man City vào phạm vi kiểm soát của mình. Ông thầy lừng danh người Tây Ban Nha vừa đề nghị toàn bộ những học sinh phải ngủ 8 tiếng/ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More