Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Man United đón nhận trung vệ của Benfica với giá khủng

Sau cuộc giao dịch cách đây không lâu với Benfica, phổ thông khả năng Manchester United sẽ sở hữu được sự phục vụ của trung vệ Victor Lindelof mang giá 38 triệu bảng.
Tham khảo: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay
Man United đang tiến gần hơn đến việc chiêu tập trung vệ Victor Lindelof của Benfica sau khi CLB này cử người bay sang Anh để giao dịch vào hôm thứ 2 (19/12).
Phó chủ toạ quản lý Ed Woodward đã có mặt ở Manchester để tham gia vào cuộc giao dịch có CLB tới từ người tình Đào Nha về 1 bản hiệp đồng cho Lindelof trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Phía Man United muốn với trung vệ 22 tuổi ngay trong tháng một này.
Benfica thay vì giữ Lindelof cho vòng loại trực tiếp Champions League đã hét giá 38 triệu bảng cho trung vệ người Thụy Điển. Lindelof chuyển đến Benfica trong khoảng Vasteras vào năm 2012 và được thẩm định là 1 trong những hậu vệ triển vọng nhất của Châu Âu.

các tuyển trạch viên của Man United đã theo dõi Lindelof thường xuyên ở mùa bóng này. Mourinho cũng nhận thấy rằng những CLB lớn khác cũng đang để ý tới trung vệ 22 tuổi và rất muốn mang anh ngay chứ ko đợi tới mùa Hè năm sau.
Trong bối cảnh Eric Baily bị chấn thương và sẽ trở về ĐTQG để tham dự giải quán quân bóng đá Nam Phi (CAN 2017) trong tháng đến, Mourinho đang rất cần bổ sung vị trí trung vệ để tăng cường chất thép nơi hàng phòng ngự Man United. Bộ đôi trung vệ hiện tại của "Quỷ đỏ" là Phil Jones và Marcos Rojo đang sở hữu dấu hiệu xuống sức thời gian vừa qua và không phù hợp đủ kỳ vọng.
Ngoài Lindelof, Man United cũng được cho là đang liên hệ sở hữu Jose Fonte của Southampton. Fonte là tiêu chí của "Quỷ đỏ" trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 nhưng hiện nay Lindelof mới là ưu tiên số một của đội chủ sân Old Trafford.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More