Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Chelsea và bài toán khó: ai thay Costa và Kante?

chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace giúp Chelsea kéo dài mạch trận toàn thắng, nhưng để lại một hệ lụy lớn: họ sẽ mất Diego Costa và N’Golo Kante vì án treo giò trong trận tiếp theo.
Bảng: xếp hạng tennis
Cả Costa và Kante đều chẳng thể tham gia trận đấu sở hữu Bournemouth vào ngày lễ Tặng quà vì đã nhận đủ 5 thẻ vàng trong khoảng đầu mùa. HLV Antonio Conte sẽ phải đau đầu tính toán mua phương án thay thế, bởi đây chính là hai cầu thủ quan yếu nhất của ông kể từ đầu mùa.
ko sở hữu Costa, Chelsea sẽ mất đi chân sút đã giúp họ ghi 13 bàn thắng tại Premier League mùa này, trong Đó có các bàn độc nhất trong các trận gặp Middlesbrough, West Brom và Crystal Palace, giúp Chelsea thu hoạch trọn vẹn 9 điểm. sở hữu 13 bàn, Costa cũng đã vượt qua thành tích làm bàn của anh trong rất nhiều mùa bóng trước.

không chỉ là chân sút số 1, Costa còn là đại diện tiêu biểu nhất cho tinh thần chiến binh của Conte. Thế nên không sở hữu anh, rõ ràng là một tổn thất quá lớn mang Chelsea. cơ hội sẽ mở ra cho Michy Batshuayi, chân sút đã tốn của Chelsea tới 33,2 triệu bảng tiền chuyển nhượng nhưng đến nay chỉ được ra sân ở húi Liên đoàn.

Mùa trước, Batshuayi ghi 23 bàn trong 50 trận trên mọi đấu trường cho Marseille. Nhưng hiện giờ anh mới chỉ có một bàn, bàn gỡ hòa trong trận gặp Watford hồi tháng 8. trung phong độc nhất vô nhị còn lại trong đội hình The Blues là Dominic Solanke, nhưng khả năng anh vào sân ko cao. bên cạnh đó, Conte cũng với thể tiêu dùng Pedro, Eden Hazard và Cesc Fabregas như 1 “tiền đạo ảo”.
mua người thay thế Kante cũng khó khăn ko kém. Tiền vệ người Pháp là một trong 5 cầu thủ choạng bóng phổ biến nhất, cắt bóng đa dạng nhất Premier League mùa này. Nhờ sở hữu anh mà hàng thủ Chelsea đang đạt thành tích lọt lưới chí ít.
không còn Kante, có lẽ Conte sẽ đưa Cesc Fabregas trở lại, đồng thời đề xuất Nemanja Matic tập hợp rộng rãi hơn vào việc phòng vệ. John Obi Mikel và 2 cầu thủ trẻ Nathaniel Chalobah, Ruben Loftus-Cheek kỳ vọng sẽ cạnh tranh được với Fabregas.
cùng lúc có bài toán tậu phương án thay thế Costa và Kante ở trận tiếp Bournemouth sắp tới, HLV Conte chắc còn phải nhắc nhở bộ ba Pedro, Nemanja Matic và David Luiz chăm chút hơn sở hữu các pha phạm lỗi. Bởi bộ ba này cũng chỉ còn bí quyết án treo giò như Costa và Kante đúng một thẻ vàng nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More