Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Messi sắp hạ bệ Tevez có bản hiệp đồng mới

Barcelona đang chuẩn bị đưa Messi trở nên cầu thủ nhận lương cao nhất toàn cầu, vượt qua những gì mà Thân Hoa Thượng Hải đã trả cho Carlos Tevez.
Danh sách: tay vợt tennis nổi tiếng
chậm triển khai là các điều mà chủ tịch của Barcelona - ông Josep Maria Bartomeu khẳng định giả dụ siêu sao người Argentina đặt bút kí vào bản hợp đồng tiếp theo có "Gã khổng lồ" xứ Catalunya.
Trước đây, Man City cũng đã đưa ra lời buộc phải lên đến 500.000 bảng/tuần với Messi, Thống kê mà PSG đưa ra mang siêu sao này cũng tương tự nhưng chung cuộc, Messi vẫn ở lại mang Barcelona. Để đáp lại tấm cường thịnh tình muốn gắn bó sở hữu CLB, chủ tịch Bartomeu sẵn sàng biến Messi thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.
trả lời phỏng vấn, ông Bartomeu ko ngại ngần chia sẻ: "Leo là cầu thủ hoàn hảo nhất lịch sử bóng đá và chúng tôi sẽ khiến cho mọi cách thức để giữ cậu ấy ở lại. vững chắc các cuộc giao dịch sẽ được mở ra sớm thôi. không những thế, chúng tôi không muốn bật mí bất cứ điều gì về Báo cáo lương. Tôi tin có tình yêu dành cho CLB này, Messi sẽ ko gây quá rộng rãi chướng ngại trong việc kí tiếp hợp đồng mới".
Trước Messi, Barca cũng đã thành công trong việc giữ chân Neymar và Suarez cho đến năm 2021. mặc dù hiệp đồng của El Puga có Barca vẫn còn thời hạn tới 2018 nhưng sự sốt sắng của chủ toạ Bartomeu là có cơ sở lúc mang ko ít các CLB to dòm ngó siêu sao người Argentina.
2016 là năm ko quá thăng bình có Messi khi anh dính phải kết tội trốn thuế cùng sở hữu cha của mình. Kết quả chung cuộc, ông Jorge Messi phải ngồi tội nhân còn trung phong này được lợi án treo.
Theo rộng rãi người, những khó khăn về thuế má cũng là rào cản làm Messi gặp rắc rối trong việc kí những bản giao kèo mới. tuy nhiên, chính ông Bartomeu đã trấn an rằng mọi thứ ko có gì phải lo lắng: "Tôi chưa bao giờ nghĩ những khó khăn về thuế sẽ khiến khó Messi vì đơn thuần cậu đó ko ăn gian bất cứ điều gì cả".
ko chỉ mang việc thuyết phục Messi kí hiệp đồng mới, chủ tịch Bartomeu cũng hi vọng Messi sẽ kết thúc sự nghiệp ở Barcelona vì theo ông, CLB hiện nay đã sở hữu các cầu thủ tuyệt vời nhất thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More