Pages

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

5 nguyên tố giúp Man Utd tự tin "nhấn ga" trong cuộc đua quán quân NHA

Manchester United chỉ còn bí quyết hàng ngũ dự Champions League 4 điểm. ngừng thi côngĐây là thành tích hết sức đáng cổ vũ khi Quỷ đỏ đã thắng liên tiếp 3 trận tại trác việt Anh.
1. Ibrahimovic đúng thước ngắm
một trong những trở ngại của M.U trong suốt tháng 9 và 10 là việc chuyển hoá thời cơ thành bàn thắng. trung phong số một của họ, Ibrahimovic chỉ ghi đúng một bàn sau 11 lần ra sân. Chính vì sự thiếu hiệu quả chậm tiến độ, M.U đã trải qua chuỗi trận hoà và thua đáng thất vọng.
ngoài ra bản lĩnh của Ibrahimovic đã lên tiếng. Sự tự tin trở lại sở hữu chân sút người Thuỵ Điển. Và những bàn thắng liên tục xuất hiện. hiện tại, Ibra đã với 11 bàn thắng tại ngoại hạng Anh, kém người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Diego Costa 2 bàn. Nhờ vào sự thăng hoa của tiền đạo con cưng, M.U cũng trải qua tháng 11 và nửa tháng 12 vô cùng ấn tượng.
2. Pogba đã mua được vị trí thấp nhất
Jose Mourinho chung cuộc cũng mãn nguyện khi đặt đúng "bom tấn" mùa Hè vào vị trí phù thống nhất có anh. không hề tiền vệ trung tâm, vị trí hộ công mới là sở trường của Pogba. Tại Đó, tiền vệ người Pháp thoả sức vùng vẫy và đóng góp đầy đủ vào lối chơi chung của tập thể.
Tờ Sky Sports Báo cáo rằng trong 3 trận gần nhất của M.U, Pogba chạm bóng và tung ra số tuyến đường chuyền phổ quát nhất đội. bên cạnh đó, tiền vệ người Pháp cũng thích ứng cực nhanh mang lược đồ 4-3-3 và vai trò tiền vệ lệch trái. Trong quá khứ, Pogba cũng rất quen thuộc có bắt mắt chơi này lúc còn khoác áo Juventus. sở hữu các pha kiến tạo tinh tế của Pogba, Ibrahimovic đã mang đủ điều kiện để nổ súng liên tiếp cho M.U.
3. Tầm ảnh hưởng của Carrick
Tháng 9, Carrick những tưởng sẽ phải chịu kiếp dự bị khi Mourinho ưu ái Marouane Fellaini cho 1 vị trí bên cạnh Pogba hoặc Ander Herrera. bên cạnh đó thời kì đã chứng minh HLV người BĐN đã sai. Carrick mới chính là mảnh ghép và Mourinho kiếm tìm bao lâu nay.
Ở tuổi 35, Carrick giữ cho mình phong độ đĩnh đạc và lối chơi đầu óc hiếm mang ở một cầu thủ Anh. Tính tới thời điểm này, tỉ lệ thắng lợi của M.U khi sở hữu Carrick góp mặt lên đến 83%. Về mặt lối chơi, tiền vệ này đóng vai trò điều tiết, phân phối bóng cho các đồng đội phía trên. ngoài ra, Carrick tạo điều kiện tối đa để Pogba hay Herrera thoả thích dâng cao tương trợ hàng công bằng khả năng bao quát của mình. M.U bất bại trong 12 trận sở hữu sự góp mặt của Carrick, và điều Đó không phải là trùng hợp.
4. Sự tiến bộ ở hàng thủ
Đầu mùa giải, Mourinho tin tưởng Eric Bailly và Chris Smalling sẽ là bộ đôi trung vệ số 1 của M.U. tuy nhiên bão chấn thương đã càn quét qua sân Old Trafford, để lại dư chấn nặng nài nỉ. Quỷ đỏ mất song song bộ đôi trung vệ vì chấn thương và phải cày ải quá phổ quát.
tới thời khắc này, M.U bắt buộc thay đổi. Ông đặt niềm tin vào Phil Jones và Marcos Rojo, những người trong khoảng lâu đã ko đá vị trí trung vệ. Nhưng các gì Mourinho thu lại được là cực kỳ đáng quý. Bộ đôi này nằm trong top 10 cầu thủ sở hữu số lần tắc bóng nhiều nhất tại giải. Đây là thông số hơi hẹn. Trên sân, Jones và Rojo trở nên ăn ý đến kì lạ, giúp khung thành David De Gea đứng vững trước áp lực từ Tottenham, Crystal Palace hay West Brom.
5. ý thức của Quỷ
đề cập tính từ lúc Mourinho gia nhập M.U, người ta chưa bao giờ thấy đội bóng áo đỏ chơi ổn định và kiên cố tới thế này. Cho dù lịch thi đấu với dày đặc đến đâu, những cầu thủ vẫn thi đấu khôn cùng mình qua từng trận, ko quan yếu đối thủ sở hữu là những Tottenham, West Brom hay Crystal Palace.
ý thức của Quỷ đỏ ko chỉ đến bởi tâm huyết của những cầu thủ, nó còn đến trong khoảng các pha lập công phút cuối trận vốn là "đặc sản" của đội chủ sân Old Trafford. Ibrahimovic nổ súng giúp M.U đánh bại Palace phút 88, chậm triển khai là thứ tinh thần không bỏ cuộc người ta hằng chờ đợi nói kể từ Sir Alex Ferguson ra đi. Lối chơi dần được hình thành, tinh thần các cầu thủ lên cao, M.U sẽ còn mạnh mẽ hơn chỉ cần khoảng tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More