Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Giải thưởng danh giá tiếp diễn được Ronaldo thống lĩnh

2016 thực thụ là năm của Cristiano Ronaldo. Sau Quả bóng vàng, siêu sao người BĐN tiếp diễn được vinh danh ở giải thưởng cao quý Globe Soccer Awards.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt việt nam
bí quyết đây ít giờ, lễ trao giải Globe Soccer Awards - sự kiện thường niên vinh danh các nhân vật sở hữu đóng góp lớn to cho bóng đá toàn cầu trong năm đã diễn ra tại Dubai (UAE). Đây là năm thứ 7, giải thưởng được EFAA (Hiệp hội các người đại diện của cầu thủ) và ECA (Hiệp hội các CLB châu Âu) kết hợp đơn vị.
Trong lễ trao giải năm nay, không kinh ngạc khi Cristiano Ronaldo phát triển thành nhân vật chính có danh hiệu “Cầu thủ lý tưởng nhất năm”. Trong năm 2016, siêu sao 31 tuổi thể hiên sự cai trị rất nhiều tuyệt đối có chức vô địch Euro, Champions League, Siêu quắp châu Âu, FIFA Club World Cup. Tính ra, đây cũng là danh hiệu thứ 10 của anh (cả cá nhân lẫn tập thể).
Trước chậm tiến độ, Ronaldo giành chiến thắng ở cuộc đua tới giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất” do UEFA, các tờ báo danh tiếng World Soccer, Four Four Two, ESPN bầu chọn và đặc trưng, ẵm nốt danh hiệu cao quý Quả bóng Vàng của tờ France Football.
nếu không sở hữu bất xảy ra, giải thưởng “Cầu thủ tuyệt vời nhất FIFA” (diễn ra vào ngày 9/1 tới) sẽ tiếp diễn suy tôn Ronaldo.
các nhân vật đóng góp vào thành công của CR7 cũng "lên đỉnh" ở Globe Soccer Awards. với thể đề cập tới CLB chủ quản Real Madrid cộng chủ toạ Florentino Perez tuần tự ẵm giải “CLB tuyệt vời nhất năm”, “Chủ tịch xuất sắc của năm”. Fernando Santos – người giúp ĐT người tình Đào Nha và Ronaldo đăng quang quẻ chức quán quân Euro cũng được tôn vinh là “HLV lý tưởng nhất năm”.
những hạng mục khác của Globe Soccer Awards cũng mua ra chủ sở hữu xứng đáng, như “Trọng tài lý tưởng nhất năm” Mark Clattenburg – người bắt chính trong 3 trận chung kết Champions League, Euro, cúp FA.
Siêu “cò” Mino Raiola nhận giải “Người đại diện của năm” nhờ thành công trong việc đưa Paul Pogba sang MU – thương vụ chuyển nhượng đắt đỏ nhất lịch sử bóng đá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More