Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Man City chi số tiền kỷ lục cho trung vệ bậc nhất NHA

50 triệu bảng sẽ là Con số kỷ lục cho trị giá chuyển nhượng của 1 trung vệ nếu Man City hoàn tất kế hoạch mộ Virgil van Dijk từ Southampton, trung vệ vừa lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League lượt đi của tờ Goal.com.

Man City dù đã chi đến 47.5 triệu bảng cho trung vệ trẻ tới trong khoảng Everton , John Stones trong mùa hè cách đây không lâu, thế nhưng cầu thủ này chưa giải quyết được hy vọng của Pep Guardiola, thành ra HLV người Tây Ban Nha đang nhắm đến 1 chỉ tiêu mới, 1 ngôi sao trung vệ đang nổi lên ở Premier League , trong màu áo Southampton, Virgil van Dijk.

Trung vệ người Hà Lan đã cho thấy đẳng cấp của mình trong khoảng năm ngoái trong mùa đầu tiên xuất hiện ở Premier League. Và tới mùa giải thứ 2 ở đây, anh cộng sở hữu Fonte vẫn đang là cặp đôi trung vệ chơi ấn tượng nhất nhì Premier League và giúp “The Saints” sở hữu được hàng thủ thấp thứ 3 ở Premier League, chỉ thủng lưới 16 bàn/17 trận, chỉ đa dạng hơn Chelsea (11 bàn) và Tottenham (12 bàn).
Sinh năm 1991, nặng 92kg và cao 1m93, Van Dijk vững chắc và lỳ lợm như một hòn đá tảng trước cầu môn của Southampton và vẫn đang duy trì những Thống kê phòng thủ toàn diện và thấp nhất Premier League giống như đã làm được trong mùa giải trước. Trung vệ người Hà Lan sở hữu thể được xem là 1 sự thay thế hoàn hảo cho đội trưởng Vincent Kompany vẫn chưa thoát khỏi những chấn thương dằng dai đeo bám anh trong khoảng mùa trước.
Giám đốc thể thao của Man City, Txiki Begiristain vẫn đang trong thời kỳ đàm phán với Southampton. Đội bóng này vừa bị dòng ở Europa League, vì vậy đến mang Man City là cơ hội để Van Dijk được lần đầu làm cho quen có một giải đấu còn hấp dẫn hơn đa dạng, Champions League.
Để với được Van Dijk, Man City sẵn sàng phá đổ vỡ kỷ lục chuyền nhượng dành cho 1 trung vệ mà họ mới lập cách thức đây vài tháng cho Stones để chi ra số tiền tròn trặn 50 triệu bảng. Trong trường hợp Southampton vẫn chưa nhả người ngay trong tháng Giêng đến, Man City vẫn sẽ cố gắng trở lại sở hữu chỉ tiêu của mình ở mùa hè sang năm.

Việc đội trưởng Kompany vật lộn có chấn thương rõ ràng nằm ngoài tính toán của Pep Guardiola và điều này khiến cho Man City của ông mới chỉ với được 3 trận giữ sạch lưới tính từ lúc đầu mùa. giá tiền 50 triệu bảng được xem là hơi hợp lý để Man City nâng cao cường chất thép ở hàng thủ và để Southampton nhả người bởi họ chỉ mất mang 13 triệu bảng để đem Van Dijk về từ Celtic cách thức đây hơn một năm.
nếu thương vụ trên xảy ra, đây sẽ là 1 ký hợp đồng mà cả 3 bên cùng có lợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More