Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Ibra từ chối lời mời 120 triệu bảng trong khoảng Trung Quốc

Tờ Daily Mail khẳng định, Zlatan Ibrahimovic sẽ từ khước lời mời gia nhập giá trị tới… 120 triệu bảng trong khoảng các đại gia Trung Quốc để tiếp tục ở lại với Man United.
Tips: xem quan vot truc tiep tren mang
Theo nhật trình này, tham vọng đưa Ibra về có giải VĐQG Trung Quốc ko thuần tuý chỉ là ý nguyện của 1 đội bóng hay 1 cá nhân nào, mà là mong muốn của chính phủ Trung Quốc.
quốc gia đông dân nhất thế giới này đang ấp ôm tham vẳng hái sao khắp dải ngân hà bóng đá và Ibrahimovic là 1 trong các ngôi sao sở hữu thể tạo nên cú hích cực lớn về mặt hình ảnh và thương mại đối mang nền bóng đá Trung Quốc.
Được biết, các đội bóng nhà giàu Trung Quốc sẵn sàng trả cho Ibra mức lương lên tới… 56 triệu bảng/năm, nghĩa là cao gấp đôi mức lương mà Carlos Tevez mang thể nhận được tại Shanghai Shenhua theo yêu cầu mà CLB Trung Quốc vừa gửi đến Tevez. có mức lương kinh khủng này, Ibra với thể bỏ túi 2 bảng mỗi… giây sống trên đất Trung Quốc nếu như hài lòng lời mời gia nhập.

ngoài ra, sở hữu vẻ như tiền chẳng hề là chỉ tiêu tồn tại của “sát thủ” người Thụy Điển. Chân sút đầu quân cho Man United theo dạng chuyển nhượng tự do khẳng định, không giá tiền nào với thể đưa anh rời xa nền bóng đá châu Âu. Ibra sẽ tiếp tục gắn bó có Quỷ đỏ trong ít ra 1 năm nữa. hiện nay, dù đã bước vào tuổi 35, Ibra vẫn là cây săn bàn số 1 của Man United. Sau 16 trận đấu, anh ghi được 11 bàn.
rất nhiều ngôi sao đang bị cuốn vào cơn điên tìm mua của các CLB lớn Trung Quốc. cách đây không lâu, một ngôi sao đang sa sút tư thế như Oscar cũng được hỏi tậu có tầm giá không tưởng 52 triệu bảng. Carlos Tevez, cầu thủ cũng đã ở rất xa đỉnh cao được Shanghai Shenhua hẹn trả mức lương cao nhất trong lịch sử bóng đá: 615.000 bảng/tuần (31,9 triệu bảng/năm).
CON SỐ: 110,6
Dù đã bước ra tuổi 35, nhưng đóng góp của Ibrahimovic cho Man United mùa này vẫn khôn xiết ấn tượng. Theo Con số, cứ làng nhàng 110,6 phút ngôi sao người Thụy Điển lại in dấu giày vào một bàn thắng cho Quỷ đỏ (16 bàn thắng, 3 kiến tạo), cao nhất toàn đội Man United.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More