Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Ném 70 triệu euro để củng cố hàng ngũ MU

Theo báo giới người thương Đào Nha, MU đã hoàn thành việc sắm 2 hậu vệ của Benfica là Lindelof và Semedo sở hữu tổng giá 70 triệu euro.
Tin mới: luật thi đấu quần vợt mới nhất
các ngày qua, các tờ báo thể thao lớn của người thương Đào Nha nhất tề đăng tin về việc MU đã hoàn tất 2 bản hiệp đồng để gia cố hàng thủ: Lindelof và Semedo đều của Benfica có tổng giá trị là 70 triệu Euro.
Cụ thể, MU sẽ giành 45 triệu Euro để sắm trung vệ Lindelof (40 triệu trả trước và 5 triệu dựa vào thành tích thi đấu). Trung vệ sinh năm 1994 hiện được xem là trụ cột ở hàng thủ Benfica.
Ở mùa giải năm nay, Lindelof đã có 14 lần xuất quân cho Benfica, ghi được 1 bàn thắng. HLV Mourinho đánh giá cao Lindelof ở tốc độ, sức mạnh và khả năng ko chiến phải chăng.
Tại Old Trafford, Lindelof sẽ được khoác áo số 2. một người đồng đội khác của Lindelof tại Benfica là Semedo cũng đã đạt được ký hợp đồng với MU. Theo chậm triển khai, đội chủ sân Old Trafford đã chấp thuận trả khoảng 25 triệu euro để sắm hậu vệ cánh Semedo.
Semedo sinh năm 1993, hiện đang khoác áo Benfica và đội tuyển người thương Đào Nha. Cũng giống như người đồng đội Lindelof, Semedo hiện được xem là một trong các cột trụ phòng thủ của Benfica. từ đầu mùa, anh đã với 15 trận ra quân và ghi được hai bàn thắng.
MU đang trải qua chuỗi trận cực kì thăng hoa với 5 trận thắng liên tiếp. Việc Mourinho vung tiền sắm 2 hào kiệt trẻ từ Benfica sẽ tiếp tục khiến người ngưỡng mộ Quỷ đỏ nức lòng. dự kiến, hai bản giao kèo này sẽ được công bố chính thức khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More