Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Cristiano Ronaldo được ngợi ca hết lời sau bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp

Pha lập công vào lưới Club America đã ấn định thắng lợi 2-0 của Real Madrid tại bán kết Club World Cup. Và chậm tiến độ cũng là bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp của chân sút người tình nhân Đào Nha này.
Cùng xem: tin tennis hôm nay
Trước 1 đối thủ được giám định rẻ hơn, Real Madrid đã chơi sở hữu phần lấn lướt. Về Cristiano Ronaldo, ngay khi giành Quả Bóng Vàng, anh cũng quyết tâm kiếm tìm cho mình một bàn thắng kỷ niệm. không những thế, ở cuộc đấu này, số 7 của Real Madrid đã tỏ ra tương đối thiếu may mắn, kho bỏ lỡ hơi đa dạng cơ hội ngon ăn. Phải mãi đến những giây rút cuộc của trận đấu, Ronaldo mới có được bàn thắng cho mình, từ 1 trục đường chuyền của James Rodriguez. đặc biệt, chậm tiến độ lại chính là bàn thắng thứ 500 của anh tại các CLB của mình (5 cho Sporting Libson, 118 cho Man United, 377 cho Real Madrid).

Sau cột mốc đáng nhớ đấy, ông Emilio Butragueno, Giám đốc CLB Real Madrid đã hết lời ngợi ca siêu sao người ý trung nhân Đào Nha. Ông phát biểu: “Ronaldo đã có thể ghi nhiều bàn thắng trước ngừng thi côngĐây. Nhưng dù sao, chúng tôi cũng rất vui mừng cho cậu đó. Và trên hết, hãy để cho cậu ấy hạnh phúc mang những gì mà cậu ấy đã khiến được”.
HLV Zinedine Zidane cũng cho biết trong buổi họp báo sau trận đấu: “Một trận kỳ lạ. Chúng tôi đã chơi sở hữu tốc độ của họ. Mặt sân hơi cứng, khiến cho bóng ko lăn phổ biến. Hiệp trước nhất tương đối khó khăn, nhưng ngay sau chậm triển khai, chúng tôi đã bàn luận lại trong giờ nghỉ. Hiệp hai tương đối hơn phần lớn. Chúng tôi nên ấn định thắng lợi sớm hơn, nhưng dù sao, tôi cũng rất vui vì Cristiano đã ghi bàn vào phút cuối”.
Trong bàn thắng chung cục ấy, trọng tài đã phải sử dụng đến sự giúp đỡ của công nghệ để xác định xem CR7 mang phạm lỗi việt vị hay ko. May thay, bàn thắng đã được chấp thuận. HLV Zidane nhận xét: “Chúng ta cần thích nghi với các cải tiến mà FIFA đem lại. kỹ thuật mới này có lợi cho bóng đấ. không những thế, tôi cho rằng, ở trường hợp này máy móc đã nhầm lẫn. Dù sao thì lâu dài, hệ thống sẽ được cải tiến hơn nữa”.
Chủ nhật này, Real Madrid sẽ đối mặt mang Kasshima Antlers trong trận chung kết. Nhà cầm quân người Pháp kể thêm: “Bạn sẽ không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi ko bao giờ chủ quan trước bất cứ đội bóng nào. Trước mắt, chúng tôi chưa biết phổ quát về đối thủ, vì thế, trận chiến được dự báo sẽ rất khó khăn”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More