Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

5 điểm đặc sắc trong chiến thắng của Liverpool trước Everton

Henderson kiểm soát quá tốt khu trung tuyến
Cùng xem: tin tennis hôm nay
Theo dõi: tin tức mới nhất về quần vợt
Sau màn biểu diễn rất ấn tượng trước Arsenal, Ross Barkley đã chẳng thể hiện được quá rộng rãi trong trận Derby lần này lúc đối đầu mang anh là 1 Jordan Henderson chơi đầy máu lửa và hiệu quả bên phía Liverpool. sở hữu thể Henderson vẫn chưa thể đạt tới trình độ của Gerrard hay Alonso trước đây, nhưng rõ ràng vào thời khắc hiện giờ thì đội trưởng của The Kop đang là sự chọn lọc thấp nhất cho 1 suất nơi trọng điểm hàng tiền vệ của Lữ Đoàn Đỏ vào thời khắc này.
Lovren quá ‘đỉnh’, Klavan nên được trao thêm thời cơ
So với mùa giải đầy thất vọng hồi năm ngoái, mùa này Dejan Lovren đã thật sự thi đấu chín chắn và đỉnh đạc hơn đa số. Trong suốt cả cuộc chiến, trung vệ người Croatia ‘bắt chết’ hoàn toàn Romelu Lukaku, chân sút số 1 của Everton trong các năm qua. Đá cặp sở hữu Lovren trong cuộc chiến này thay cho Joel Matip ngừng thi côngĐây là Ragnar Klavan cũng đã với một trận đấu hết sức tuyệt vời. Chứng kiến trung vệ 31 tuổi người Estonia hài hòa rất nhịp nhàng và ăn ý cùng Lovren, có lẽ HLV Jurgen Klopp sẽ còn tạo thêm rộng rãi cơ hội để Klavan ra sân chỉ cần khoảng tới.
Liverpool vẫn cần ‘phép thuật’ của Coutinho

Mane đã ghi bàn, Lallana vẫn chơi rất hay như mọi lúc, Firmino thì vẫn luôn biết cách thức làm cho động dao hàng thủ của đối phương mang các tình huống xử lý rất khoa học và sáng tạo,… nhưng rõ ràng Liverpool vẫn cần thêm các chốc lát đầy ‘ma thuật’ được tạo ra từ đôi chân của Coutinho. ngừng thi côngĐây mang thể là một cú vuốt má trong tạo nên một quỹ đạo bóng khó đoán, hoặc cũng sở hữu thể là các tình huống chọc khe đầy tinh tế,… những điều có thể giúp Lữ Đoàn Đỏ dễ dàng phá tan vỡ thế cân bằng hơn trong những cuộc tranh tài cạnh tranh như trận Derby lần này.
Derby vùng Merseyside vẫn rất máu lửa
Đúng sở hữu thuộc tính của trận derby với truyền thống hàng đầu nước Anh, cả Everton lẫn Liverpool đều đã thi đấu rất nhiệt tình ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Mike Dean. nhịp độ trận đấu được những cầu thủ 2 đội đẩy lên rất cao ngay từ những phút đầu. Hàng loạt các cảnh huống ăn miếng trả miếng đã xuất hiện, và không những thế cũng chẳng thể ko nói đến những tình huống tranh chấp, thậm chí là xô xát giữa những cầu thủ trên sân.
Everton sẽ rất nhớ McCarthy
Trong suốt thời gian có mặt trên sân, James McCarthy đã hoàn thành rất lý tưởng vai trò giữ ‘nhịp’ cho lối chơi của Everton nơi trung tuyến như trong suốt giai đoạn đầu mùa. bên cạnh đó sau lúc tiền vệ người Ireland yêu cầu rời sân vì chấn thương vào cuối hiệp một, tuyến giữa của Everton đã không còn được tổ chức rẻ như trước ngừng thi côngĐây, dù rằng Gareth Barry cũng đã chơi rất tròn vai từ khi vào sân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More