Pages

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

PSG chèo kèo Wenger bằng mức lương khủng

nếu như “Giáo sư” ko kí tiếp hợp đồng có Arsenal, ông hoàn toàn mang thể trở về quê nhà để hưởng một chế độ đãi ngộ hậu hĩnh.
Bảng: xếp hạng tennis
HLV Wenger đã gắn bó sở hữu Arsenal suốt 20 năm qua và phát triển thành chiến lược gia thành công nhất trong lịch sử “Pháo thủ” có 3 chức vô địch NHA, 6 FA Cup và 6 Siêu húi Anh. bên cạnh đó, mang việc 12 năm qua “The Gunners” chẳng thể quán quân Premier League, song song thường xuyên bị mẫu sớm tại Champions League làm ban lãnh đạo Arsenal, những CĐV ko còn nhẫn nại mang “Giáo sư”.
Đó chính là lý do khiến Wenger chỉ còn giao kèo với đội chủ sân Emirates đến hết mùa giải năm nay. phổ quát khả năng, ví như Arsenal ko quán quân trác việt Anh, chiến lược gia người Pháp sẽ phải ra đi sau hơn 20 năm gắn bó.
Ở tuổi 67, Wenger với thể tính đến chuyện nghỉ hưu để an hưởng tuổi già. không những thế, nếu muốn “Giáo sư” hoàn toàn có thể với 1 công việc mới hấp dẫn để tiếp tục niềm ham mê mang môn thể thao Vua đã ăn sâu vào máu giết.
Tờ The Sun đưa tin, các nhà ĐKVĐ Ligue một – PSG đang sẵn sàng trải thảm đỏ để mời HLV Wenger về sân Công viên các Hoàng tử sở hữu chế độ đãi ngộ cực kì hậu hĩnh.
Cụ thể, PSG sẽ trả mức lương lên đến 10 triệu bảng/năm ví như Wenger gật đầu, mức lương cao hơn 2 triệu bảng so mang những gì “Giáo sư” đang nhận được tại Emirates. ngoài ra, với núi tiền trong khoảng các ông chủ Arab, Wenger mang thể thả sức tìm mua để nâng cao cường lực lượng, chứ ko còn phải dè xẻn như tại Arsenal.
Lý do PSG muốn mời Wenger là bởi hiện các nhà ĐKVĐ Ligue 1 chơi ko phải chăng dưới thời của HLV Unai Emery. Dù sở hữu đội hình nổi bật so có các đội bóng khác tại Pháp, nhưng ở mùa giải năm nay PSG chơi loạc choạc và hiện chỉ xếp thứ 3 sau lượt đi, kém đội đầu bảng Nice đến 5 điểm, qua ngừng thi côngĐây gặp ko ít khó khăn trong việc bảo vệ “Ngai vàng”.
bên cạnh đó, sẽ ko dễ để PSG mang được Wenger, bởi “Giáo sư” từng 2 lần từ chối lời bắt buộc của những nhà ĐKVĐ nước Pháp. Ở trận đấu giữa Arsenal và PSG ở Champions League hồi tháng 9 cách đây không lâu, lúc được hỏi về vấn đề này Wenger cũng ko ngần ngại từ chối:
“Tôi biết khá rõ PSG và ông chủ của họ, nhưng tôi luôn trung thành sở hữu Arsenal, CLB có những phẩm chất tôi yêu. chậm tiến độ là lý do vì sao tôi luôn từ chối những lời bắt buộc khác”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More