Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Ibrahimovic tuyên bố sẽ chơi bóng đến năm 50 tuổi

tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa mới lên tiếng tuyên bố rằng anh sẽ chỉ giải nghệ ở độ tuổi 50, đây thực thụ là 1 phát ngôn gây sốc của cầu thủ đang khoác áo Manchester United.
Xem: tin quần vợt thế giới mới nhất
Zlatan Ibrahimovic hiện đã 35 tuổi, bên cạnh đó tư thế cũng như đẳng cấp của chân sút người Thụy Điển là không thể tranh luận. Trong trận đấu cuối tuần qua có West Brom, Ibrahimovic lập cú đúp đem về 3 điểm cho nửa đỏ thành Manchester. Tính cả 2 pha lập công chậm triển khai, cầu thủ huyền thoại sống của bóng đá Thụy Điển đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng trong 25 trận ra sân cho Manchester United, hiệu suất vô cùng ấn tượng có 1 cầu thủ đã ngoài 30 tuổi.
nhiều nguồn tin cho rằng Zlatan Ibrahimovic sẽ chỉ chơi bóng đến năm 37 tuổi, nghĩa là sau lúc kết thúc hiệp đồng sở hữu Manchester United. không những thế, đích thân "sát thủ" này khẳng định rằng anh sẽ chơi bóng đến năm 50 tuổi, anh chia sẻ mang Irish Examiner:
"Tôi cảm thấy hạnh phúc cũng như bản thân đang ở hiện trạng rẻ. nhắc cả lúc đã 35 tuổi, tôi vẫn thấy mình trẻ trung như khi mới 20 vậy. Tôi nghĩ bản thân có thể tiếp diễn thi đấu đến khi 50 tuổi, nhưng tôi cũng ko chắc về điều đó".

"Khi tôi già hơn, đẳng cấp của tôi cũng nâng lên, giống như vang đỏ lâu năm vậy. Bạn mang biết vang đỏ không? Tôi là 1 thí dụ lý tưởng cho điều Đó. Hãy nhớ rằng lúc già hơn, tôi càng thi đấu thấp hơn".
Cũng liên quan đến Ibrahimovic, nguồn tin trong khoảng tờ Daily Mail cho hay tiền đạo này đã khước từ lời bắt buộc gia nhập giải siêu việt Trung Quốc, lời buộc phải siêu khủng này được cho là trị giá 120 triệu bảng - đây chính là số lương lậu mà Ibrahimovic sở hữu thể nhận nếu anh đồng ý chuyển tới đây chơi bóng.
không những thế, Daily Mail cũng tiết lộ, trong kì chuyển nhượng mùa hè 2016 vừa qua, Zlatan Ibrahimovic cũng đã từ khước mức lương lên đến 56 triệu bảng/năm để gia nhập Manchester United thay vì đầu quân cho 1 đội bóng của Trung Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More