Pages

Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

5 điểm đặc sắc sau hiệp Man United - Hull City: Pogba đừng 'nhuộm tóc', Mourinho cần Griezmann

Man United vừa để Hull City cầm hòa 0-0 đáng thất vọng. Dưới đây là 5 bài học rút ra sau cuộc so tài ở Old Trafford.

một. Pogba đừng 'nhuộm tóc'!
chẳng biết có phía phải là sự tự nhiên bỗng dưng hay không, cứ mỗi lúc Paul Pogba thay đổi loại tóc của mình, Man United lại gặp kết quả không như ý. với thể nhắc đến những lần đụng độ của Quỷ đỏ với Chelsea, Arsenal hay Liverpool, hễ Pogba trình làng kiểu tóc mới, Quỷ đỏ lại gặp vận đen. Trước lần đụng độ với Hull City đêm nay, lúc Pogba nhuộm trắng đầu tóc của mình, không không nhiều người hâm mộ Man United phía phải... lo sợ. Và thực sự, Man United đã hưởng bên phải hiệp hòa đầy nhớ tiếc khi bỏ lỡ quá rộng rãi thời cơ ngon ăn.

hai. Mourinho cần Griezmann
Như rộng rãi trận đấu khác, hàng loạt thời cơ đã được Man United gây ra trước cầu môn Hull City, Tuy vậy Bàn thắng không đến. huấn luyện viên Jose Mourinho có lẽ không hiểu được những gì đang diễn ra. NHM Man United cũng không thể hiểu được vì sao 1 hàng công với Zlatan Ibrahimovic, Marcus Rashford, Juan Mata, Henrikh Mkhitaryan, Paul Pogba lại thấp kém tương tự. Đã tới lúc, họ cần 1 chân sút ít tuổi, khỏe, đẳng cấp. Và Antoine Griezmann là sự lựa chọn chẳng thể hoàn hảo hơn cho Mourinho trong kì chuyển nhượng Hè.
3. Cứ gặp Man United, các thủ môn như lên đồng
với thể Man United kém duyên, có thể hàng công Quỷ đỏ dứt điểm tệ, Nhưng bên phải thừa nhận, cứ gặp thầy trò HLV Jose Mourinho, thủ môn của các đội bóng địch thủ lại chơi như lên đồng, như Tom Heaton của Burnley, Simon Mignolet của Liverpool và đêm nay là Eldin Jakupovic. Thủ môn Jakupovic đã sở hữu một hiệp đấu xuất thần, đặc trưng là lượt cản phá pha dứt điểm của Paul Pogba trước giờ nghỉ.
4. Mourinho đang làm gì với Martial?
chẳng người nào hiểu HLV Jose Mourinho và Anthony Martial đang gặp vấn đề gì. Ngay cả khi Martial đang chơi không tồi, ngay cả khi những Marcus Rashford, Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney không đạt phong độ phải chăng, Martial vẫn chẳng được tin tiêu dùng. có lẽ, những trở ngại phức tạp ở hậu trường và sự ảnh hưởng trong khoảng người đại diện của Martial khiến cho Mourinho chẳng thể ưu ái trung phong ít tuổi người Pháp.
5. Hull mang thể trụ hạng
Tuy nhiên tranh được một điểm trước Man United, Hull vẫn đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng siêu việt Anh, sở hữu 1 điểm rộng rãi hơn đội xếp cuối là Sunderland. mặc dù, phải thừa kế thừa, Bầy hổ đã khác đi phổ biến dưới thời huấn luyện viên Marco Silva khoảnh khắc qua. Qua 2 trận đấu sắp nhất mang Quỷ đỏ, Hull thi đấu thực sự ấn tượng. Họ lì lợm hơn, bài bản hơn. Và 2 hiệp đấu với Liverpool rồi Arsenal Sắp tới là cơ hội để Hull chứng tỏ mình đã sẵn sàng để đối đầu mọi thử thách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More