Pages

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

4 điểm thu hút của vòng 5 V-League 2017

Vòng đấu khai xuân của V-League đã diễn ra hơi yên ả dưới giác độ tổ chức cũng như diễn biến trên những sân cỏ cả nước. Trong bối cảnh này, FLC Thanh Hóa vẫn vững ở ngôi đầu, còn vàng anh Gia Lai đã lần đầu tiên biết đến thắng lợi để giải tỏa cơn khát điểm. tuy nhiên, vòng đấu này vẫn còn sở hữu các tranh biện cần được làm minh bạch để rõ sự đúng sai trong kết luận của trọng tài trên sân Vinh.
Theo dõi: lich dau tennis hom nay
Công Phượng làm bàn hoàng anh Gia Lai đã thắng
1 cú đúp của Công Phượng trong cuộc đấu mang XSKT Cần Thơ đã góp phần quan yếu giúp HAGL lần trước nhất được tận hưởng hương vị chiến thắng ở mùa giải năm nay.
ngoài ra, điều mà các CĐV phố Núi đáng mừng hơn cả là Công Phượng đã xóa được dòng dớp “tịt ngòi” đeo đẳng chân sút này trong suốt thời kì qua. Suốt từ đầu mùa giải năm nay,không khí của một ngày hội mới trở lại sân Pleiku khi thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn mừng chiến thắng 3 sao và cũng lần đầu tiên thoát khỏi vị trí đáy bảng xếp hạng.
Trọng tài Kiên đúng hay sai?
Đây là pha bóng gây tranh cãi nhất của vòng đấu thứ 5 và cũng là pha bóng tạo nên bước đột phá để Quảng Nam khiến nên cuộc ngược loại kịch tính nhất của vòng đấu này. Thiago với phạm lỗi với Nguyên Mạnh trong pha mâu thuẫn này hay không?
hồ hết những cầu thủ SLNA đều bảo mang, nhưng trọng tài Nguyễn trung kiên bảo không. Vậy nên, Quảng Nam đã có được bàn thắng bước đột phá để ngược dòng giành trọn 3 điểm trên sân Vinh, dù đã bị dẫn trước hai bàn. Đội bóng xứ Nghệ, cũng như người mến mộ đang chờ đợi câu giải đáp cuối cùng của BTC về sự đúng sai trong quyết định này của trọng tài.
FLC Thanh Hóa vững ngôi đầu
FLC Thanh Hóa đã nối dài chuỗi trận bất bại lên Thống kê 5 sau lúc đánh bại tân binh TPHCM tại xứ Thanh trong một cuộc chiến mà hai đội có đến cả tá cơ hội làm bàn, song chỉ với 1 bàn thắng độc nhất vô nhị được ghi ở phút bù giờ thứ 2.
Nhưng bất chấp thắng lợi nhọc nhằn, điều quan trọng là FLC Thanh Hóa tiếp diễn củng cố vị trí dẫn đầu V-League, đồng thời duy trì được mạch trận bất bại. Đoàn quân của HLV Petrovic đang từng bước tạo nên sự dị biệt trong cuộc đua đến ngôi quán quân.
Than Quảng Ninh tậu lại cảm hứng
Sau phần lớn chờ đợi, rốt cuộc Than Quảng Ninh cũng đã mua lại được cảm hứng chiến thắng với 1 trận thắng thuyết phục trên sân Nha Trang.
Bỏ lại sau lưng mọi nỗi hoài nghi sau trận thua thứ 3 từ khi đầu mùa giải, đội bóng đất Mỏ chừng như cũng đã trút bỏ mọi gánh nặng và áp lực sau lúc đánh bại Khánh Hòa sở hữu tỷ số 3-0. Than Quảng Ninh đang trở lại và sự trở lại của họ cứng cáp làm cho cuộc đua ở nửa trên bảng xếp hạng trở thành quyết liệt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More