Pages

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Công Vinh thoát án kỷ luật, Hải Phòng đối diện án phạt nặng

Công Vinh vững chắc thoát án kỷ luật từ VPF, CLB Hải Phòng nguy cơ dính án phạt nặng là các tin tức thể thao vượt bậc trong ngày.
Công Vinh thoát án kỷ luật
Thông tin: xep hang tennis
can dự tới lùm xùm giữa chủ tịch CLB TP. HCM Lê Công Vinh và giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn, nhiều khả năng cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam Công Vinh sẽ ko nhận bất kỳ một án phạt nào, khi ông Tấn bất ngờ xuống nước và muốn mọi chuyện ngừng lại.
Trước Đó sau khi nhận ti tỉ gạch đá từ người hâm mộ cũng như lời nói nhở trong khoảng VPF, Công Vinh đã phản pháo quyết liệt, thậm chí đòi khiến cho rõ các phát ngôn của giám sát trọng tài Đoàn Phú Tuấn nhằm vào mình.
Cụ thể, chồng của ca sỹ Thủy Tiên muốn duyệt đơn vị cổ phần bóng đá nhiều năm kinh nghiệm Việt Nam (VPF), Ban tổ chức giải V.League 2017, làm cho việc mang Ban trọng tài VFF để xem xét xác minh và khiến cho rõ ràng các phát biểu có tính công kích cá nhân, của ông Đoàn Phú Tấn – Giám sát trọng tài trên mạng xã hội và báo chí thời kì qua liệu với đúng có quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã ban hành hay ko.
Về phần mình, Giám sát Đoàn Phú Tấn san sẻ trên báo chí về quan niệm muốn vụ việc cần sớm kết thúc, tránh những đôi co không cần thiết:
“Khi bị ngăn chặn xúc tiếp sở hữu trọng tài, anh ta đã nổi xung. Mà đã nổi giận thì khó khôn. Anh ta còn trẻ, sẽ tự rút kinh nghiệm để ứng xử phù hợp sở hữu cương vị của mình. Còn tôi, tuổi đã to rồi, tôi ko muốn đôi co với người nào, nhất là sở hữu những người trẻ. Tôi muốn sự việc kết thúc tại đây và muốn mọi người hiểu đúng sự việc”.
Hải Phòng đối diện án phạt nặng
Tại trận đấu sớm vòng 6 V.League 2017 tại Lạch Tray, CLB Hải Phòng có lợi thế sân nhà đã ào lên tấn công và mang bàn thắng dẫn trước CLB Hà Nội ở đầu hiệp hai do công của tiền vệ Lê Văn Thắng. tuy thế, không lâu sau chậm triển khai, trận đấu quay trở về vạch xuất phạt sau cú sút 11m thành bàn của Văn Quyết.
Điều đáng nói là tình huống dẫn đến quả phạt đền cho Hà Nội FC ở phút 60 của trận đấu khi quang đãng Hải ngã trong vòng cấm của Hải Phòng không đích thực rõ ràng bởi Văn Phú chưa trạm vào quang đãng Hải, trong khi ngừng thi côngĐây Khánh Lâm ảnh hưởng không mạnh, chẳng thể làm cho tiền vệ của Hà Nội ngã nhanh đến vậy.
dù thế trọng tài Hiền Triết vẫn trung thành có quyết định của mình, trước sự phản ứng quyết liệt của các cầu thủ cũng như BHL Hải Phòng. Sau tình huống này, những CĐV Hải Phòng đã mang những lời lẽ ko phải có trọng tài Hiền Triết và CLB Hà Nội ngay trên khán đài.
tới buổi họp báo sau trận, các NHM này cũng quây kín phòng họp báo dẫn tới việc HLV Trương Việt Hoàng (CLB Hải Phòng) phải bỏ dở và ra về.
Hành động không hề này của 1 bộ phận nhỏ các cổ cổ vũ Hải Phòng vô tình đang khiến đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng gặp khó, khi phổ quát khả năng sân di chuyển Lạch Tray sẽ gánh án phạt nặng trong khoảng VPF.
san sẻ mang báo chí về vấn đề này, TGĐ VPF Cao Văn Chóng nói: "Quan điểm của VPF là ko hài lòng hành vi thiếu văn hóa trên sân cỏ và sẽ xử nghiêm ví như cá nhân, tập thể nào vi phạm.
BTC giải đang tập trung các băng hình, Thống kê để với hướng xử lý vụ việc trên sân Lạch Tray. Việc xử lý sẽ do các ban chuyên môn và Ban Kỷ luật VFF đảm đương. Song tư nhân tôi cho rằng, BTC sân và CĐV Hải Phòng đã rộng rãi lần vi phạm, phổ biến lần bị phạt tiền. Vậy thì nên chăng cân nhắc 1 mức xử lý thẳng cánh hơn.”
trong khi Đó, Phó chủ toạ truyền thông Nguyễn Xuân Gụ cho rằng hành động quậy phá, chửi bới trọng tài và đội khách của CĐV Hải Phòng với tính chất lặp đi lặp lại nên cần thiết phải đưa ra 1 lệnh cấm sân với Hải Phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More