Pages

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Công Vinh phản công, nói bậc cây đa cây đề bẻ cong sự thật

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh mang công văn gửi VPF để “nói cho rõ” vụ cựu tiền đạo ĐTVN bị bậc cây đa cây đề tố ăn nói “xấc xược” trong trận FLC Thanh Hoá- CLB TP.HCM.
Theo dõi: lich thi dau tennis ngay mai
Trong công văn đến VPF chiều 15-2, Công Vinh bắt buộc được làm rõ vụ việc trên sân Thanh Hóa, hạn chế dư luận hiểu sai về mình. Cựu trung phong ĐTVN nhấn mạnh giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn đã “phát ngôn ko đúng quy chế và có những phát biểu không đúng bản tính sự việc và sử dụng trong khoảng ngữ xúc phạm”.
Công văn sở hữu đoạn: “Thông qua VPF, BTC V-League 2017, nhờ quý vị khiến cho việc có Ban trọng tài VFF để coi xét xác minh và khiến rõ ràng các phát biểu có tính đả kích tư nhân, của ông Đoàn Phú Tấn – Giám sát trọng tài trên mạng thị trấn hội và tin báo thời gian qua liệu sở hữu đúng mang quy chế bóng đá giỏi Việt Nam đã ban hành hay ko, cũng như trách nhiệm của ông Đoàn Phú Tấn.
Bởi theo quy định về phát ngôn, quy chế bóng đá nhiều năm kinh nghiệm Việt Nam (liên quan đến công tác trọng tài), chỉ Trưởng ban trọng tài mới là người sở hữu quyền phát ngôn các vấn đề xảy ra trong trận chiến. Ngoài Trưởng ban trọng tài ra, các thành viên Ban trọng tài và Giám sát trọng tài ko được phép phát ngôn, hoặc quan điểm trên phương tiện truyền thông, trừ khi được Ban trọng tài ủy quyền”.
đặc thù, Công Vinh tố ngược ông Đoàn Phú Tấn đã xúc phạm mình: “Những phát biểu của ông Đoàn Phú Tấn, trong chậm triển khai mang những phát biểu ko đúng bản tính sự việc và dùng trong khoảng ngữ xúc phạm tư nhân tôi, gây tác động uy tín cá nhân và hình ảnh của CLB TP.HCM đang gây dựng.
Mong muốn lớn nhất của tôi cũng như CLB TP.HCM là vun đắp 1 CLB bóng đá nhiều năm kinh nghiệm đích thực để phục vụ người ngưỡng mộ. Tôi ý thức được rằng, để khiến cho được điều ấy thì hình ảnh, uy tín của cá nhân tôi cũng như CLB là cực quan trọng, góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam. Thế nên, chúng tôi không chấp thuận các phát ngôn sai sự thật, mang thuộc tính xúc phạm và tác động tới uy tín của tôi cũng như CLB bóng đá TP Hồ Chí Minh”.
Được biết VPF đang coi xét vụ việc, để với thể đưa ra kết luận rút cục để chốt lai vụ lùm xùm đang bị đẩy lên tới mức bao tay không đáng sở hữu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More