Pages

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Chấm điểm M.U - St Etienne: Vinh danh lão tướng Quỷ đỏ

sở hữu 1 loạt bộ mặt chủ chốt như Rooney, Mkhitaryan, Carrick hay Phil Jones gặp chấn thương, M.U đã khởi đầu ko thật sự như ý trong cuộc chạm trán đại diện nước Pháp - CLB Saint Etienne tại Old Trafford. Thậm chí, ngay ở phút thứ 3, suýt chút nữa Quỷ đỏ đã phải trả giá sau tuyến đường chuyền về sai trái của Eric Bailly.
Thông tin: quần vợt thế giới 2017
tuy vậy, trên hàng công M.U trong ngày hôm nay vẫn sở hữu một ngôi sao biết bí quyết tỏa sáng. chậm tiến độ chính là tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic. Phút thứ 15, Ibra có một cú sút phạt bóng chìm đập hàng rào đã đưa bóng đổi hướng, đánh bại thủ thành Ruffier bên phía đội khách giúp M.U vươn lên dẫn trước.
với sự chênh lệch về trình độ, các cầu thủ Quỷ đỏ tiếp tục khiến chủ cuộc chiến ở hiệp 2 và Ibra mang thêm 2 bàn thắng ở những phút thi đấu thứ 75 và 87 phát xuất từ sai lầm của hàng thủ Etienne. Trước Đó, ngôi sao Thụy Điển cũng một lần đưa bóng vào lưới đối thủ song bàn thắng này không được xác nhận do lỗi việt vị.
mang màn thi đấu chói sáng tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, Ibra đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh cũng nhận điểm số cao nhất từ các chuyên gia bóng đá của Goal.com. Theo tờ báo này, chân sút 35 tuổi đạt 4/5 điểm cho màn biểu diễn của mình.
kế bên Ibra, Pogba và Martial cũng là 2 bộ mặt gây ấn tượng rẻ ở trận chiến này. nếu như may mắn hơn, có nhẽ cả hai cũng đã mang được những pha lập công cho riêng mình. Cả 2 đều được 4 điểm theo đánh giá từ Goal.
Bên phía đội khách, những hậu vệ St Etienne là những người với điểm số tốt nhất. 1 loạt chiếc tên như Malcuit, Catherine, Perrin đều chỉ đạt hai điểm sau lúc mắc liên tục các sai trái, giúp cho những cầu thủ M.U tận dụng triệt để. không những thế, 1 nhân vật khác trên hàng tấn công là Jorginho cũng cho thấy sự yếu kém trong khâu làm bàn. Anh cũng chỉ nhận được điểm 2 ở trận này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More