Pages

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Oezil đang bị coi là ‘vật tế thần’ trong thất bại của Arsenal

Theo người đại diện của Mesut Oezil, sẽ là ko công bằng khi chỉ mình cầu thủ người Đức bị chỉ trích trong 1 mùa giải thảm họa của Arsenal.
Thông tin: xep hang tennis
Arsenal đã bị Bayern Munich đánh bại có tỷ số 5-1 tại Allianz Arena. HLV Arsene Wenger thừa nhận đây là 1 “cơn ác mộng” cho đội bóng của ông sau khi họ nhận 3 bàn thua liên tiếp từ 10 phút đầu hiệp hai.
như chơi lệ, ngôi sao được hy vọng nhất trong cuộc chiến này bên phía Pháo thủ là Mesut Oezil lại hoàn toàn yên hơi lặng tiếng. Cầu thủ người Đức đã phải nhận những lời chỉ trích từ giới phê bình nhưng theo người đại diện của anh (Dr Sogut), điều ngừng thi côngĐây là một sự bất công.
“Khi một cầu thủ thi đấu ko hiệu quả, bạn có quyền chỉ trích họ. Nhưng Oezil cảm thấy chừng như mọi người đã quên các màn biểu lộ của cậu ấy. đông đảo chỉ đang dùng cậu đấy như 1 ‘vật tế thần’ mỗi lúc đội bóng đạt kết quả không tốt”, Dr Sogut phát biểu.
“Hôm qua Bayern đã kiểm soát bóng đến 74%. làm cho thế nào mà một số 10 có thể tạo thời cơ nếu anh ta không có bóng?”
“Trong một trận chiến, mọi người thường quy tụ vào các cầu thủ với trị giá chuyển nhượng to và hưởng lương cao. Trong trường hợp này là Oezil. Nhưng cậu đó chẳng thể khi nào cũng phải nghe những lời chỉ trích. Điều chậm tiến độ là ko công bằng”.
“Bóng đá là môn thể thao tập thể. 11 cầu thủ trên sân nhưng chỉ mang 1 mình Oezil bị chỉ trích. Cậu ấy đâu phải lý do mà Arsenal thủng lưới 5 bàn chứ?”, Dr Sogut bức xúc.

Mesut Oezil thường bị coi là cầu thủ nhỏ của các cuộc đấu lớn. nói về vấn đề này, ông Sogut tỏ ra không tán đồng mang quan niệm trên.
“Tôi không đồng ý lúc cho rằng Oezil không gây được ảnh hưởng trong các trận chiến lớn. Hãy nhớ lại những gì cậu đấy đã làm trong trận thắng trên sân nhà trước Chelsea ở mùa giải này và Manchester United ở mùa giải trước. Còn cả những cuộc chiến tại EURO 2016 giữa Đức và Italy cộng Pháp nữa”.
“Mọi người thường nghĩ rằng Oezil không sở hữu tinh thần đương đầu mãnh liệt và ko hay tắc bóng nhưng ngừng thi côngĐây là lối chơi của cậu ấy. Cậu đó không hề dòng cầu tiên chỉ chạy vu vơ lòng vòng trái bóng mà ko với mục đích gì cả. nếu như pha bóng ngừng thi côngĐây thật sự không với ý nghĩa, kiên cố cậu ấy sẽ giữ sức cho những hành động tiếp theo”, Dr Sogut nhắc thêm.
Oezil gia nhập Arsenal vào năm 2013 có giá chuyển nhượng kỷ lục 42.4 triệu bảng trong khoảng Real Madrid. Cầu thủ người Đức sẽ hết hạn hiệp đồng với Pháo thủ vào năm tới nhưng hiện tại chưa mang tín hiệu gia hạn thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More