Pages

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Ngoại hạng Anh vòng 25 và 10 điểm đặc sắc

Dẫu vậy bị cầm hòa trên sân Turf Moor, Chelsea vẫn tiếp tục nới rộng khoảng phương pháp với đội nhì bảng lên 10 điểm. khi mà Đó Arsenal và Liverpool đã trở lại các con phố đua sau lúc thầy trò Jurgen Klopp đánh bại Tottenham.
Danh sách: các tay vợt tennis nam nổi tiếng
chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Watford giúp họ tiếp diễn bám trụ khu vực thứ 6 và West đam mê, West Brom, Everton lẫn Middlesbrough đều chỉ giành được một điểm.
cuộc đấu trụ hạng vẫn rất cam go, Sunderland, Hull và Crystal Palace tiếp tục đứng bét bảng và đoàn quân của Ranieri lại để mất điểm trên sân của Swansea.
Trước khi Manchester City đến thực hiện khách của Bournemouth đêm thứ 2 đến, hãy cộng điểm lại các nhân tố đáng chú ý nhất siêu đẳng Anh cuối tuần vừa mới đây.
Costa "tịt ngòi" khiến The Blues bị cầm hòa trên sân Turf Moor
Chelsea bị “đóng băng” tại Turf Moor
Mưa tuyết đã chào đón thầy trò Antonio Conte lúc họ ra sân gặp Burnley. dẫu mở tỉ số trước trong khoảng rất sớm trong khoảng 1 pha phản công nhanh Dù kinh ngạc để đội chủ nhà san bằng khoảng bí quyết từ một pha đá phạt ngoài vòng không cho phép.
Chelsea ra về với chỉ một điểm trong tay.
Jamie Vardy mất đi bản năng sát thủ khiến cho ĐKVĐ đứng trên bờ vực rớt hạng
hai. Đương kim quán quân Leicester City rơi xuống vực thẳm tuyệt vọng
Jamie Vardy và Riyad Mahrez - các người hùng của Bầy Cáo ở mùa giải năm ngoái đã chơi trò “mất tích” trong suốt hiệp đấu gặp Swansea. những học trò của Ranieri hoàn toàn mất sự tự tin và đã để thất bại trắng tay. ví như tiếp tục đà này, 1 suất rớt hạng và điều chẳng cần tranh luận cho Bầy Cáo.
tiền đạo người Senegal đã trở lại và giúp Lữ đoàn đỏ có chiến thắng 2-0 trước Tottenham
3. Sadio Mane tái xuất ấn tượng
Sự thiếu của ngôi sao này đã làm cho Liverpool khôn xiết khốn đốn suốt những vòng đấu diễn ra trong giai đoạn tháng Giêng. Bởi vậy, lúc anh quay lại thì cả Klopp lẫn những học trò đều như được tái sinh.
Nhờ thắng lợi 2-0 trước Tottenham, Liverpool đã có dịp trở lại đường đua Premier League.
Pochettino bất bình có các học trò trong trận chiến có Liverpool
4. Spurs đánh mất mình
Pochettino không thể chấp nhận có màn biểu diễn của những Chú Gà Trống ở sân Anfield. Ở trận hai, Tottenham nghe đâu không cách thức gì chống đỡ nổi Liverpool và thất bại ở khoảnh khắc nghiêm trang này khiến cho thầy trò Pochettino bị nới rộng khoảng bí quyết có Chelsea. trong khi ngừng thi côngĐây, các đội phía sau đều đang hăm he thị oai vùng của họ.
Pháo thủ leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng trong sự chỉ trích của NHM
5. Arsenal tiếp diễn bám đuổi đường đua Premier League
Giữa cuộc khủng khoảng như bão đang bao vây đem các cầu thủ và huấn luyện viên Arsene Wenger, người ta cho rằng tham vẳng của Pháo thủ chỉ là giới hạn lại ở top 4.
dẫu các gì mà Arsenal đã tỏ ra trong trận thắng Hull City 2-0 cho nhìn thấy các trách móc chẳng làm ý thức họ nghiêng ngả. Arsenal đã vươn lên vùng thứ 3, bằng điểm mang Tottenham.
tiền đạo ít tuổi người Pháp đã chứng minh được tuấn kiệt của mình trước Người đặc trưng
6. Martial được “phóng thích” khỏi ghế phòng bị
Anthony Martial đã mất rất nhiều thời giờ ở mùa giải này để mua cách thức thuyết phục ông thầy Mourinho phổ thông hiềm nghi cho anh 1 cơ hội chứng tỏ hào kiệt.
Trên sân nhà Old Trafford, Martial đã một lượt nữa thi đấu thật sinh động và hiệu quả, kiến thiết cho đồng đội Mata mở tỉ số và tự mình ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cuối cùng cho Quỷ Đỏ trước Watford. chẳng ngạc nhiên khi tiền đạo này được bầu là cầu thủ lý tưởng nhất trận đấu.
Everton sở hữu 8 hiệp liền không biết thắng
7. Everton và Boro - hai số phận tương phản
Everton đã bất bại 8 trận liên tục tính từ lúc thất bại ở hiệp derby vị trí Merseyside trước lễ Giáng Sinh. khi mà chậm tiến độ Middlebrough không sở hữu nổi một chiến thắng từ giữa tháng 12 năm ngoái tới bây giờ, và kiên cố sẽ rất khốn đốn để không bị rơi xuống lực lượng cầm đèn đỏ.
8. Big Sam kiên cường
Đức tin của Sam Allardyce vào triết lý bóng đá của mình quả tình mạnh mẽ. Bất chấp hiệp thua đượm đà 0-4 trước Sunderland hồi tuần trước, đoàn quân Crystal Palace vẫn không động dao và thậm chí còn lấn lướt Stoke City ở hiệp đấu mà họ để thua sít sao 0-1.
Hi vọng đã trở lại có những chủ nhân của sân Selhurst Park.
ngôi sao trung phong ngưới Ý tỏa sáng trong màu áo Southamton
9. Manolo Gabbiadini: bảng hợp đồng mới hiệu quả của Southampton
tiền đạo người Ý mới chuyển đến Southampton đã ghi Pha sút bóng thứ nhì sau hai lượt ra sân, góp công trong thắng lợi hủy diệt 4-0 trước chủ nhà Sunderland.
10. Slaven Bilic giành lại cảm tình của CĐV
đề cập cả khi West ham thất bại 5 trong 6 trận đầu tiên của họ ở mùa giải năm nay thì huấn luyện viên Slaven Bilic chưa bao giờ bị la ó phổ biến hơn như thời điểm Gần đây.
Nhưng sau khi Bilic thể hiện rộng rãi biện pháp cứng rắn đưa đội bóng của mình từng bước tiến lên thì những CĐV của The Hammers đã yêu thương ông trở lại.
Trên sân Upton Park, rộng rãi tiếng hô vang dội "Slaven Bilic tuyệt vời!" bất chấp Slaven Bilic bị trọng tài đuổi khỏi khu vực chỉ đạo bởi họ mừng vui khi chia điểm cùng với West Brom.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More