Pages

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

MU giữ chân De Gea mang lương 300.000 bảng mỗi tuần

Ban lãnh đạo (BLĐ) Man Utd đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng mới nhằm giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha trước sự nhòm ngó của Real Madrid.
Thông tin: xep hang tennis
Trong tuần qua, hàng loạt những tờ báo ở Tây Ban Nha và Anh đưa tin Real Madrid sẵn sàng chi ra 70 triệu bảng Anh để chiêu tập thủ thành De Gea của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.
Đây đích thực là mối lo ngại đối sở hữu Man Utd. Bởi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, “Quỷ đỏ” số đông để mất thủ thành số một của họ vào tay đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha giả dụ không mang chút chiêu trò làm máy fax bị lỗi vào phút chót.

Theo Daily Star, BLĐ Man Utd đã mau chóng thảo sẵn bản giao kèo mới nhằm giữu chân De Gea trước sự dòm ngó từ Real Madrid. với bản hiệp đồng mới, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ gắn bó có đội chủ sân Old Trafford tới năm 2020 và mức lương sẽ được nâng cao từ 200.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần (ngang có mức lương đội trưởng Wayne Rooney đang được nhận).
Mùa giải này, thủ thành 26 tuổi vẫn giữ vai trò quan yếu trong đội hình của HLV Mourinho. Anh đã sở hữu 33 trận ra sân trong đội hình chính thức của Man Utd và mang đến 12 trận giữ sạch lưới.
Tính riêng tại Premier League, De Gea đã với 25 trận bắt chính, để lọt lưới 21 bàn, giúp Man Utd trở nên đội bóng mang hàng thủ chắc chắn thứ 3 tại giải đấu sau Chelsea và Tottenham.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More