Pages

Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

"Búp bê Nga" Sharapova được đặc cách dự Madrid Open 2017

Ban tổ chức giải Madrid Open 2017 đã quyết định trao suất thi đấu đặc cách cho "Búp bê Nga" Maria Sharapova.
Madrid Open 2017 sẽ được khai màn ngày 6/5 tới - ba tuần trước lúc giải Grand Slam trên mặt sân đất nện khởi giật tại Paris (Pháp).
Giám đốc giải đấu - ông Manolo Santana - cho biết: "Sharapova đã hưởng được lời mời tham gia Madrid Open gần đến. Chúng tôi sẽ trao suất đặc cách thức cho cô đó. Maria là một trong những tay vợt lý tưởng trong 15 năm cách đây không lâu, và cũng đã từng quán quân giải đấu này vào năm 2014, sau lúc đánh bại Simona Halep ở chung kết. Tại Madrid, cô đấy luôn được chào đón và tôi tin chắc rằng Sharapova sẽ tới bởi đây là giải đấu quan yếu trước tiên đối sở hữu cô đấy lúc trở lại."
Tay vợt xinh đẹp 29 tuổi người Nga đã phải nhận án phạt không cho phép thi đấu trong 15 tháng, diễn ra từ tháng 3/2016 do tiêu dùng chất cấm meldonium.
Án phạt của cô sẽ chấm dứt vào ngày 26/4 đến. Porsche Grand Prix 2017 ở Stuttgart (Đức) sẽ là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên của tay vợt cựu số một thế giới này và Madrid Open sẽ là giải đấu thứ 2. tuy nhiên, Sharapova sẽ tái xuất trên tư cách khách mời, bởi tên của cô đã bị trợ thì xóa trên bảng xếp hạng tennis nữ thế giới (WTA).
Maria Sharapova đã từng giật được 5 danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp. Cô đã mang 3 lượt đăng quang đãng tại giải đấu ở Stuttgart, liên tục trong khoảng năm 2012 đến năm 2014

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More