Pages

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Liverpool chiến thắng nhờ… cà chua

Món cà chua đã trở nên động lực quan trọng đưa Liverpool đến có chiến thắng 2-0 trước Tottenham hôm thứ Bảy cách đây không lâu. Sau khi Liverpool trải qua 5 trận liên tiếp không thắng trên phần nhiều các đấu trường, HLV Juergen Klopp của sân Anfield đã quyết định thay đổi menu.
Thông tin: xep hang tennis
Nhà cầm quân người Đức tham khảo ý kiến các chuyên gia dinh dưỡng rồi đề ra quy định các cầu thủ phải sử dụng món cà chua tươi hai lần một ngày trong bữa ăn tại CLB.
Theo Klopp, chế độ ăn uống ngừng thi côngĐây tốt cho những học sinh. ngoài ra, cầu thủ Liverpool lại ko mấy náo nức sở hữu menu trên. một số buộc phải HLV Klopp cho thay đổi chế độ ăn uống. ngoài ra, ông thầy người Đức tuyên bố chỉ xem xét vấn đề này sau lúc Liverpool tìm lại được chiến thắng. tuy nhiên, HLV Klopp còn hẹn sẽ cho các học trò thả phanh thưởng thức bia Đức, nếu Liverpool kết thúc mùa giải trong Top 4.
ko biết do lợi ích dinh dưỡng trong khoảng cà chua hay vì nỗi khiếp sợ phải trường kỳ ăn món này mà các cầu thủ đã thi đấu quật khởi trong cuộc đón tiếp Tottenham hôm thứ Bảy cách đây không lâu. Chắc hẳn trong bữa ăn trước tiên sau chiến thắng này, món cà chua sẽ ko còn xuất hiện trên đĩa các cầu thủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More