Pages

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Arsene Wenger quyết gắn bó với Arsenal thêm 4 năm

Giữa rừng thông báo nói quanh nói quẩn chuyện đ i- ở, HLV Arsene Wenger bất ngờ cho biết sẽ noi gương đồng nghiệp Alex Ferguson để khiến cho việc thêm 4 năm nữa, hẳn nhiên, với đội bóng chủ sân Emirates.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
bí quyết đây ít ngày, sau thất bại muối mặt 1-5 trên sân của Bayern Munich trong phạm vi vòng knock-out Champions League, HLV Arsene Wenger đã buồn bã kể khả năng chia tay Arsenal và cho biết sẽ đưa ra quyết định vào tháng 3 hoặc tháng 4 đến. Ông thầy người Pháp cũng khẳng định việc rời Arsenal, ví như mang, cũng ko đồng nghĩa sở hữu việc ông sẽ nghỉ hưu ở độ tuổi hiện tại.
giao kèo của HLV Wenger có Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này nhưng người mến mộ đội bóng thành London đã gây áp lực gớm ghê đối với ông, bất chấp những ông chủ Mỹ của CLB dự kiến mời Wenger tái ký thêm chí ít 3 mùa bóng nữa. Trận thua 1-5 trước Bayern Munich phần lớn đã dòng luôn Arsenal từ vòng knock-out Champions League, kết cục luôn đến mang họ suốt 6 mùa giải trước. Còn ở Giải siêu đẳng Anh, Arsenal hiện đã kém đội đầu bảng Chelsea đến 10 điểm và khó lòng thay đổi tình thế một khi đối thủ cộng đô thị này đang sở hữu được tư thế cực kỳ ổn định, đá đâu thắng chậm triển khai.

Rạng sáng 21-2, Arsenal sẽ thi đấu vòng 5 FA Cup mang Sutton United trên sân đối thủ này. thời cơ thắng lợi của Arsenal ko nhỏ lúc Sutton United chỉ đang thi đấu ở Giải Hạng năm nước Anh. dù thế, khó người nào với thể tưởng tượng hành trình tiếp theo của Arsenal ở FA Cup ra sao 1 lúc họ mang thể bốc trúng lá thăm có tên một trong những đối thủ nặng ký gồm Chelsea, Tottenham, Man City hoặc Man United!
Mặc dù vậy, tại cuộc họp báo trước cuộc chiến mang Sutton United, Arsene Wenger bất ngờ cho rằng ví như Sir Alex Ferguson giải nghệ ở Man United khi đã 71 tuổi thì ông hoàn toàn có thể theo gót đồng nghiệp này. “Ferguson nghỉ ngơi ở tuổi 71, còn tôi năm nay mới 67 tuổi. Việc tôi với thể làm cho việc thêm 4 năm nữa hoàn toàn nằm trong khả năng. Ferguson nghỉ khi cảm thấy đã sở hữu đủ mọi thứ, không còn gì để cống hiến thêm. Tôi thì cảm thấy còn phổ thông thứ để đeo đuổi, tìm kiếm, vì thế tôi sẽ tiếp diễn khiến việc” - Wenger chia sẻ.
Wenger cũng cho biết: “Tôi luôn muốn gắn bó có Arsenal tới cuối sự nghiệp của mình. nếu phải ra đi, việc tôi sẽ dẫn dắt một CLB khác không hề là 1 lời doạ dọa sở hữu Arsenal”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More