Pages

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Wenger gây sốc lúc cái Cech ra khỏi sườn gỗ

Chiến lược gia người Pháp khẳng định sẽ tiêu dùng thủ thành dự David Ospina trong trận cầu chủ chốt sở hữu Bayern Munich tại vòng knock-out Champions League.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Dù Petr Cech dày dạn kinh nghiệm, từng vô địch Champions League và bắt tương đối ổn kể từ đầu mùa nhưng HLV Arsene Wenger vẫn tiếp tục chính sách quay vòng thủ môn, đặt niềm tin vào Ospina ở quắp châu Âu.
Quyết định trên của "giáo sư" khiến phổ thông thành viên trong đội vô cùng sửng sốt, vì Cech là một trong các thành viên mang ngôn ngữ trong phòng thay đồ Arsenal.
ko ít người cho rằng, trong bối cảnh Pháo thủ thất thế ở giải ngoại hạng thì việc trao trọng trách to cho thủ thành số hai Ospina trong trận chiến Bayern là sự giả mạo hiểm lớn.
thực tế, thủ môn người Colombia đã bắt chính cả 6 trận vòng bảng Champions League mùa này và không mắc sai trái nào đáng nhớ tiếc. Dẫu vậy, một đôi ngôi sao của The Gunners mong muốn Wenger gọi lại Cech khi bước vào các cuộc đấu mẫu trực tiếp cốt lõi, đặc trưng lúc đối thủ là Bayern được thẩm định cao.
Ở tuổi 34, Petr Cech là người hùng của Arsenal lúc họ đánh bại Hùm xám 2-0 ở vòng bảng Champions League mùa 2015/16.
tuy nhiên, nhằm giữ chân Ospina trong vai trò thủ môn số hai, Wenger từng hẹn với cậu học trò sẽ để anh thi đấu tại cụp châu Âu. Giờ ông ko muốn nuốt lời.
Trước chuyến hành quân đến sân Allianz Arena, Arsenal ko mang thêm ca chấn thương nào hiểm nguy. Họ sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Granit Xhaka, sau quãng thời kì nghỉ ở giải quốc nội vì án treo giò.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More