Pages

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Cư dân mạng 'ném đá' Thierry Henry vì bênh vực Ghi bàn của Alexis Sanchez

Huyền thoại 1 thời của Arsenal tin rằng bàn mở tỉ số của Sanchez trong trận chiến sớm vòng 25 gặp Hull City trên sân Emirates là hợp lệ.
Tin tức: tennis hôm nay
cử chỉ sử dụng tay đưa bóng vào lưới của tiền đạo người Chile được Henry bào chữa là “không cố ý”.
Sanchez ghi bàn mở tỉ số trận đấu ở phút 34, sau khi bóng dội ra trong khoảng chân hậu vệ Hull City. Bất chấp những camera đều ghi lại được hình ảnh trung phong số 7 của Arsenal dùng tay đệm bóng Tuy nhiên các trọng tài vẫn đồng tình xác nhận Bàn thắng.
Pha sút bóng bằng tay của Sanchez ở phút 34
Điều này chẳng những làm cổ động viên của The Potters phẫn nộ mà cử chỉ bênh vực đàn em của Thierry Henry còn làm cư dân mạng chỉ trích và lấy chuyện kí vãng của huyền thoại này ra móc mỉa.
Ở hiệp play off lần về vòng dòng World Cup diễn ra hồi 2010 giữa Pháp và cộng Hòa Irland, Thierry Henry chính là nhân vật đã dùng tay cản bóng ko đi hết trục đường biên trước khi William Gallas làm bàn gỡ hòa 1-1.
Thierry Henry được tạc tượng trước cổng SVĐ Emirates
Thierry Henry đã biện hộ cho Bàn thắng của Sanchez như sau: “Vâng, chậm triển khai là Ghi bàn bằng tay mặc dù vẫn là 1 Pha sút bóng. Cậu ấy ko cố ý. Chỉ vì chậm tiến độ là Pha sút bóng của đối thủ nên Cả nhà mới ca cẩm, Tuy nhiên ví như ngừng thi côngĐây là Ghi bàn của Các bạn thì Cả nhà sẽ nói nó hợp lệ thôi”.
Cư dân mạng bới móc chuyện Thierry Henry từng sử dụng tay chơi bóng ở vòng loại World Cup 2010
Người mến mộ đã nổi sóng trên mạng phường hội, chế ảnh Sanchez chơi bóng bằng tay và cảm thán thái độ bênh vực kệch cỡm của Thierry Henry.
Sau bàn mở tỉ số gây tranh luận, Sanchez tiếp diễn ghi bàn trong khoảng chấm phạt đền và ấn định thắng lợi 2-0 cho Arsenal. Kết quả này phần nào trâm dịu được CĐV Pháo thủ vốn đang đòi một cuộc cải tổ đội bóng chỉ cần khoảng vừa mới đây.
Sau Bàn thắng bằng tay, Sanchez ghi thêm một bàn từ chấm phạt đền giúp Pháo thủ chen chân vào vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng
Arsenal trợ thời vươn lên thứ ba trên bảng xếp hạng, song 5 đội bóng khác trong đội ngũ Big Six lại thi đấu muộn hơn họ nên quy trình trên chưa nhắc được điều gì. trong khi chậm tiến độ thua trên sân Emirates đẩy Hull City rún sâu vào vùng hiểm nguy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More