Pages

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Mẹ Pogba sẽ chứng kiến 2 con 'huynh đệ tương tàn' trên sân Old Trafford

Florentin Pogba, cầu thủ của Saint Etienne và là anh trai của ngôi sao Paul Pogba san sớt rằng mẹ của 2 người sẽ không biết phải đứng về phía nào trong cuộc đại chiến vòng 1/16 lượt đi Europa League diễn ra đêm nay ở Manchester.
Tin tức: tennis hôm nay
Đây là lần đầu tiên hai anh em nhà Pogba chạm mặt nhau mang nhân cách là đối thủ. Florentin tin rằng đây sẽ là một đêm đáng tự hào tuy sẽ khó khăn cho bà mẹ Yeo - người dự định sẽ sở hữu mặt trên sân Old Trafford để xem những con thi đấu.
“Rõ ràng sẽ chẳng hề thuận tiện cho mẹ tôi, nhưng chậm triển khai vẫn là một giây phút tuyệt vời và đáng tự hào khi được chứng kiến hai đứa con chơi bóng ở hai đầu chiến tuyến”, Florentin tâm sự.
“Có thể kết quả hoàn hảo nhất sở hữu mẹ là 1 trận hoà. Nhưng chúng tôi sẽ phấn đấu cực kỳ để giành lấy những gì xứng đáng.
kèm theo, bất kỳ đứa con nào thắng lợi thì mẹ tôi cũng vẫn vui. Và đây là chuyện thi thoảng hoi trong thể thao lúc có cơ hội xem các con thi đấu mang nhau. do đó mẹ tôi sẽ có mặt cả ở trận lượt đi lẫn trận lượt về. Hi vẳng rằng bà hạnh phúc. Đêm nay sẽ là 1 đêm khó quên với mẹ tôi”.
Florentin cũng tiết lộ các câu đùa giữa hai anh em trước thềm cuộc đấu.
“Sau lúc với kết quả bốc thăm, 2 chúng tôi đã đùa vui sở hữu nhau. Nhưng rồi mỗi người lại tập hợp vào công việc của mình. kiên cố đây là trận chiến quan yếu có cả 2 và tôi sẽ đổi áo đấu sở hữu em trai mình.
Tôi ko biết người nào sẽ là người hạnh phúc lúc cuộc chiến chấm dứt, nhưng người giỏi hơn sẽ chiến thắng. Đây sẽ là một đêm huyền diệu, tôi mong rằng cả 2 anh em đều hết mình nhất có thể.
Tôi đã từng đánh bại em đấy trên bàn quần vợt nhưng tôi nghĩ ngừng thi côngĐây là trò độc nhất vô nhị mà chúng tôi đối đầu nhau. Chúng tôi chưa bao giờ thi đấu bóng đá có nhau hoặc ở vị trí đối thủ của nhau, hoặc sở hữu thể vì chúng tôi có xa vắng về tuổi tác”.
Paul Pogba sinh năm 1993, khi mà anh trai Florentin sinh năm 1990. Cả hai cùng với 1 kiểu tóc và 1 nụ cười dễ mến.
Tôi đã từng đánh bại em đó trên bàn quần vợt nhưng tôi nghĩ chậm tiến độ là trò độc nhất mà chúng tôi đối đầu nhau. Chúng tôi chưa bao giờ thi đấu bóng đá sở hữu nhau hoặc ở vị trí đối thủ của nhau, hoặc với thể vì chúng tôi sở hữu cách biệt về tuổi tác”.
Florentin đã tậu kiểu tóc có số 19 vượt trội bên trái, và số 6 bên phải tương ứng có áo đấu của 2 anh em ở Saint Etienne và Manchester United.
HLV Mourinho thừa nhận đêm nay sẽ là 1 đêm “tiến thoái lưỡng nan” đối với mẹ của Pogba, người được mời xem cuộc chiến của hai cậu con trai.
“Thật khó để bà đấy tuyển lựa ủng hộ đứa con nào. Nhưng hai anh em họ chắc chắn sẽ rất hưng phấn với cuộc chạm trán này. Paul đề cập có tôi rằng mẹ cậu ấy muốn 1 trận hoà. Vậy thì tuần sau bà ấy sẽ phải thấy một đứa vui còn một đứa buồn”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More