Pages

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Ibra ngày một được lòng Pogba

các trục đường kiến tạo vừa mới đây nhất mà Paul Pogba thực hiện đều với chung một điểm tới, chậm tiến độ là Zlatan Ibrahimovic.
Trong trận chiến tại vòng 5 cụp FA diễn ra vào rạng sáng nay trước Blackburn, Quỷ Đỏ mang một thắng lợi khá nhọc nhằn 2-1 trước đội chủ nhà. Người đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số cho Man Utd trong hiệp hai chính là Ibrahimovic.
Người đã có các con phố chuyền cực kỳ thuận lợi để trung phong người Thụy Điển lập công trong cuộc chiến này Đó chính là Pogba. Và theo Con số với 1 điều rất bỗng nhiên, chậm triển khai là 5 pha kiến tạo của Pogba gần đầy đều là dành cho Ibra. tuồng như giữa 2 chàng tân binh của Quỷ Đỏ đang với 1 sự ăn rơ một mực.

Cũng có bàn thắng này, Ibra cũng đã là nên 1 điều mà ko phải cầu thủ nào khiến được. Cụ thể tiền đạo 35 tuổi này đã nổ súng ở 4 húi đất nước ở của quốc gia khác nhau trong sự nghiệp của mình chậm triển khai là FA Cup (Anh), Coppa Italia (Ý), Copa del Rey (TBN) và Coupe de France (Pháp).
Theo lịch bốc thăm chia những cặp đấu tại tứ kết vừa mới được công bố, thì đối thủ ở Quỷ Đỏ ở lượt trận tiếp theo sẽ là Chelsea, đội bóng cũ của Mourinho, và song song là đội đã thắng Man Utd trong hai lần gặp nhau sắp nhất tại quắp FA.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More