Pages

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Ronaldo suýt gia nhập Juventus thay vì MU

Đội chủ sân Old Trafford có lẽ đã không thể sở hữu Cristiano cầu thủ Ronaldo nếu Juventus quyết tâm hơn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2002.
Theo dõi: lich thi dau tennis ngay mai
Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, cựu Giám đốc thể thao Juventus Gianni Di Marzio để lộ, đội bóng cũ từng suýt chiếm được sự phục vụ của Cristiano CR7 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2002. Thương vụ đổ bể vào phút chót do tiền đạo Marcelo Salas chẳng chấp kế thừa rời Delle Alpi (sân nhà cũ của Juventus).
Di Marzio vốn sang Bồ Đào Nha với mục đích theo dõi Ricardo Quaresma. dẫu, ngôi sao hàng đầu của Sporting Lisbon lại chẳng ra sân ở hiệp đấu với Belenenses ngày hôm đó. mặc dù, chuyến đi của vị quan chức 77 tuổi không hề uổng phí.
Tuyển trạch viên lão luyện của Juve lập tức bị thu hút bởi những pha đi bóng tốc độ, lắt léo của gương mặt ít tuổi Cristiano C Ronaldo. Theo lời thuật lại của Di Marzio, ông xem CR7 như cầu thủ hay nhất sau thời Diego Maradona.
“Tôi đã rất ấn tượng khi xem Cristia Ronaldo thi đấu. Tôi đã đạt thỏa thuận đưa cậu ấy về Turin Tuy nhiên cuối cùng thương vụ vẫn chẳng thể thành công”, cựu Giám đốc thể thao Juve bày tỏ tiếc nuối.
Theo Di Marzio, nguyên nhân làm cho Juventus mua hụt C Ronaldo là do tiền đạo Marcelo Salas bất bình đến Sporting Lisbon theo chiều ngược lại. “Bản hợp đồng chỉ vài triệu euro song quyết định của Salas đã khiến tất cả đổ bể. Người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes biết rất rõ câu chuyện này”.
Ngay cả khi chân sút người Chile không chịu rời Delle Alpi, Juventus vẫn hoàn toàn có thể biến cơ hội sở hữu cầu thủ Ronaldo thành sự thật. Chỉ cần một lời đề nghị đủ trọng lượng với nhiều triệu euro hơn, “Lão bà” sẽ thừa sức thuyết phục thành công Sporting Lisbon nhả người.
không cập bến Serie A, Cristia Ronaldo có mặt Manchester United một năm sau đó. Tại Old Trafford, dưới sự chỉ dạy của “người cha già” Sir Alex Ferguson, CR7 nhanh chóng tiến bộ và dần trở nên một trong hai ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới đương đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More